Bầu Hiển: Bố đi siêu xe, vung tiền tỷ, con không đồ hiệu

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Trong khi bố đi siêu xe, vung tiền tỷ thưởng nóng, con trai bầu Hiển lại được biết đến với hình tượng đi xe máy, mua hàng sale off và ăn quán vỉa hè.

Gương mặt còn thoáng nét bầu bĩnh - cậu con trai lớn của bầu Hiển (người dự kiến sẽ kế nhiệm bố mình) nhìn còn trẻ hơn so với tuổi 25 của mình. Vinh đánh giá bản thân mình có tính quyết đoán, dám làm của bố, nhưng cũng có sự khéo léo tinh tế, mềm mỏng của mẹ. Với chàng trai 8X đời cuối, bầu Hiển giống như một ngọn núi “để em nhìn vào học tập, và mong muốn một ngày nào đó có thể sẻ chia gánh nặng với bố”.

Thiếu gia không xe hơi, đồ hiệu

Chiếc xe máy đã gắn bó với Vinh từ năm 2010 và cậu chưa có ý định thay thế nó khi chưa có đủ tiền do mình kiếm được.

Tự nhận xét về mình, Đỗ Quang Vinh cho rằng bản thân là người "không đi siêu xe, không dùng đồ hiệu, không cần chân dài, khoái dùng xe máy, mua hàng sale off và ăn quán vỉa hè". Vinh tiết lộ "ngoài những món đồ hiệu như đồng hồ, thắt lưng được bố tặng như một phần thưởng khi đạt được thành công nào đó, còn trang phục đồ dùng của em đều bình thường. Giá trị cả bộ đồ em mặc hôm nay, cùng giày, không quá 2 triệu đồng", đều là hàng mua qua mạng trong mùa giảm giá.

Vinh đã thi lấy bằng lái xe trong thời gian về nước ngắn ngủi của mình, cũng từng lái xe ô tô của mẹ, nhưng cậu chưa có ý định sở hữu một chiếc xe riêng vào lúc này dù là con trai lớn của bầu Hiển - đại gia có tài sản trị giá hàng nghìn tỷ đồng tại Ngân hàng SHB cũng như Tập đoàn T&T. "Đi xe máy cơ động hơn, phù hợp với giao thông Hà Nội. Nhà em cũng không có gara, để xe khó khăn. Và trên hết, em muốn tự mua xe bằng tiền của mình chứ không phải bằng tiền của bố mẹ, như thế bản thân cũng thấy tự tin hơn và xứng đáng hơn"

Sự giản dị của chàng thiếu gia cũng đến từ truyền thống gia đình. "Cả nhà em vẫn sống trong căn nhà cổ mà ông bà để lại, nơi đó vẫn còn đặt bàn thờ tổ tiên. Hai anh em vẫn ở chung một phòng, bà nội là đầu bếp chính trong nhà. Căn nhà nằm trong con ngõ nhỏ, dùng chung với một hàng xóm khác, không đủ cho ô tô đi vào. Mẹ em thường phải gửi xe tại bãi đỗ”.

Bầu Hiển - ông bầu chịu chơi nhất

Trong khi nhiều người tỏ ra bất ngờ về những chia sẻ khẳng định sự giản dị của con trai bầu Hiển, không ít người đã nhìn lại siêu xe sang trọng cũng như cách chi tiêu rất thoáng của vị đại gia này.

Sở hữu rất nhiều xế hộp nhưng có lẽ “ đứa con” được ông bầu Đỗ Quang Hiển ( Hà Nội T&T) cưng nhất là chiếc BMW 760i có giá khoảng 6 tỷ đồng.

Siêu xe giá 6 tỷ đồng của bầu Hiển

Không chỉ có siêu xe, bầu Hiển còn được biết đến với danh hiệu ông bầu thoáng và chịu chơi nhất. Thông thường, sau mỗi trận thắng của các do mình quản lý, bầu Hiển sẽ từ trên hàng ghế VIP đi xuống, mặt tươi cười bắt đầu màn tuyên bố thưởng nóng. Tùy thuộc vào mức độ quan trọng của trận đấu mà thưởng nhiều hay ít. Tuy nhiên có những lần số tiền thưởng nóng cảu bầu Hiến đã đi vào lịch sử.

Cuộc chạm trán chiều ngày 1/4/2012 giữa Hà Nội T&T và Sài Gòn FC có ý nghĩa rất quan trọng bởi cả hai đều cạnh tranh ngôi vô địch. Quá vui mừng sau khi đội nhà có chiến thắng quan trọng để vươn lên dẫn đầu BXH, bầu Hiển lần đầu tiên phá lệ thưởng nóng cho cả các con của cầu thủ đến sân cổ vũ. Tất cả được tận mắt chứng kiến bầu Hiển rút từ trong túi ra một xấp đô la Mỹ thưởng cho các nhóc. 

Vẫn biết bầu Hiển vốn chịu chơi và nổi tiếng là ông bầu thưởng nóng hậu hĩnh, nhưng hành động thưởng cho cả người nhà của các cầu thủ thì đúng là chuyện xưa nay hiếm ông bầu nào làm được.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn