BB Trần hoá cô dâu xinh đẹp và đăng caption "tìm chú rể"

( PHUNUTODAY ) - Khi hoá nam thì phong thần còn khi diện váy điệu đà thì cũng rạng rỡ, xinh đẹp chẳng kém ai.

Mới đây trên trang cá nhân, BB Trần khiến người hâm mộ không khỏi xốn xang khi tung loạt ảnh diện váy cô dâu cực xinh đẹp. BB Trần đã chứng minh nét đẹp đa giới tính làm ai cũng phải xuýt xoa. Khi hoá nam thì phong thần còn khi diện váy điệu đà thì cũng rạng rỡ, xinh đẹp chẳng kém ai.

Empty
Empty
Empty

Trong ảnh, BB Trần diện váy nữ tính đồng thời còn thả thính ngọt ngào: "Mọi thứ đã đủ, chỉ thiếu chú rể thôi". Fan hâm mộ đồng loạt dành lời khen ngợi cho BB Trần đồng thời réo gọi tên của người yêu Quang Lâm.

Empty
Empty

Cách đây không lâu BB Trần cũng tung bộ ảnh khoe vóc dáng nuột nà, đỉnh cao sau khi giảm cân. Có thể nói, đường cong của BB Trần khiến ai cũng phải ghen tỵ, chưa kể là anh hàng còn khoe cơ bụng 6 múi sau lớp váy xuyên thấu.

Trước đó anh từng gặp áp lực khi cân nặng tăng mất kiểm soát, anh chia sẻ: "Khi bạn bị cả xã hội quay lưng vì quá ốm thì đây là cái kết... Lại lập kỷ lục mới, 3 tuần lên 12kg".

Không chỉ vậy, anh còn tiết lộ: "Lúc trước nhiều người vẫn hay nói sao mình cứ phải kiêng cữ chi, mình đã cố gắng giải thích là cơ thể mình rất dễ mập, nhưng không ai tin, ai cũng nói “ăn có xíu không mập được đâu”, đúng là ăn chút xíu sẽ không mập nhưng nhiều cái “chút xíu” đó sẽ giúp bạn béo phì lúc nào không hay. Khi mình báo tin là mình lên 8kg trong 2 tuần, không 1 ai tin, đến khi gặp ở ngoài ai cũng hốt hoảng. Dành cả nửa năm để giảm 13kg và tăng 8kg trong 2 tuần. Bây giờ thì mình lại nghe những lời khuyên như là “ăn vừa vừa thôi”, “ăn nhiều quá mất dáng đó”.

Tuy nhiên bằng nỗ lực giảm cân phi thường, anh đã sớm lấy lại vóc dáng như mơ mà chị em nào cũng phải ghen tỵ.

482bc354-1dc0-45ef-b545-03feac155e42-1330

BB Trần cũng là một trong số ít những nghệ sĩ dám thừa nhận mình thuộc cộng đồng LGBT. Anh và người yêu Quang Lâm thường xuyên đăng tải những khoảnh khắc hạnh phúc bên nhau. Đây có thể nói là một trong những mối tình đồng giới lâu năm của showbiz Việt. Cả hai đã cùng đồng hành với nhau hơn 6 năm chính là sự thấu hiểu, thông cảm cho nhau.

"Người yêu hiện tại là một trong người hiểu ý tôi nhất. Khi tôi lo công việc, không quan tâm được, bạn cũng không buồn, chê trách. Tôi tiếp xúc với quá nhiều người đẹp, dễ bị say nắng, bạn có ghen nhưng tin tưởng. Gắn bó với nhau 5-6 năm, bạn ấy hiểu tôi không phải là người dễ siêu lòng. Tôi sợ dính líu tình cảm với người khác làm khổ họ, khổ cả người yêu mình. Ví dụ tôi và Thuận Nguyễn diễn ở sân khấu kịch khá ăn ý, ai cũng tưởng là một đôi. Anh Trấn Thành còn hứa chúng tôi đám cưới, sẽ cho tiền, tặng vàng. Nhưng thật sự giữa chúng tôi chỉ có sự quý mến, chọc ghẹo thôi", BB Trần tâm sự.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link