BB Trần tiết lộ bí quyết 5 tháng giảm 15kg khiến dân tình hoang mang lo lắng

( PHUNUTODAY ) - BB Trần trong 5 tháng liên tiếp giảm 15kg nhờ vào chế độ luyện tập nhưng điều này khiến người hâm mộ vô cùng lo lắng khi BB Trần quá gầy.

Mới đây nhất, trên trang cá nhân, BB Trần khiến người hâm mộ lo lắng khi tiết lộ trong vòng 5 tháng liên tiếp, nam diễn viên giảm được gần 15kg. Cụ thể, BB Trần chia sẻ: "Sáng dậy muốn khóc thét. Cuối cùng cũng xuống được con số mình mơ ước, không dám tin phải cân lại 3 lần ... 60kg, 1 kỷ lục giảm cân của bản thân từ trước giờ, đã phải trầy trật, đổ mồ hôi nước mắt, đấu tranh tâm lý để giảm gần 15kg trong 5 tháng. Đúng là chỉ cần có quyết tâm thì không gì là không thể, đăng lên đây không phải để khoe chỉ muốn lưu lại khoảnh khắc này, vì biết chắc sẽ không giữ được số cân này lâu đâu".

BB Trần khoe giảm gần 15 kg trong vòng 5 tháng.

BB Trần khoe giảm gần 15 kg trong vòng 5 tháng.

9.1

Trước đó, BB Trần vừa chia sẻ hình ảnh khoe body 6 múi săn chắc, không một chút mỡ thừa. Có thể thấy, body hiện tại của BB Trần chẳng kém cạnh "cực phẩm" Vbiz nào. Với thời điểm trước đây, BB Trần khiến người hâm mộ không khỏi trầm trồ, đến cả "Thỏ đen" Ngô Kiến Huy cũng dành hết lời khen ngợi.

Body ngày càng hoàn thiện, săn chắc của BB Trần sau thời gian tích cực ép cân.

Body ngày càng hoàn thiện, săn chắc của BB Trần sau thời gian tích cực ép cân.

Do tính chất công việc, BB Trần chia sẻ hết sức áp ảnh về cân nặng.

Do tính chất công việc, BB Trần chia sẻ hết sức áp ảnh về cân nặng.

Bắt đầu sự nghiệp và dành được lòng yêu mến từ cộng đồng mạng, BB Trần khởi đầu là thành viên cũng như trưởng nhóm của nhóm hài BB&BG. BB Trần gây ấn tượng qua hàng loạt những clip hài trên Youtube và nhiều clip cover khác.

Cho đến tận bây giờ, dù không còn hoạt động cùng nhóm nhưng nam diễn viên vẫn để lại nhiều dấu ấn trong lòng khán giả khi ngày một khẳng định được tàu năng của mình.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link