Ca sĩ Thái Thùy Linh xác nhận ly hôn người chồng thứ hai sau 5 năm chung sống

( PHUNUTODAY ) - Mới đây, Thái Thùy Linh chính thức xác nhận ly hôn chồng thứ hai sau 5 năm chung sống, sau đổ vỡ hôn nhân, hiện một mình cô đang nuôi hai con.

Thời gian gần đây, người hâm mộ thấy sự xuất hiện của Thái Thùy Linh nhiều hơn ở các hoạt động nghệ thuật. Theo đó liên hệ với nữ ca sĩ, cô xác nhận đã ly hôn người chồng thứ hai sau 5 năm chung sống.

Bước ra khỏi cuộc hôn nhân đổ vỡ, hiện tại Thái Thùy Linh trở lại với cuộc sống "mẹ đơn thân", một mình nuôi hai con - bé Thái An (con với người chồng đầu) và bé Thái Minh (con với người chồng thứ hai).

Empty

Cuộc hôn nhân đổ vỡ lần này khiến nữ ca sĩ rơi vào cảm giác chông chênh, hụt hẫng vì dẫu sao đã tận hiến, toàn tâm toàn ý, dốc sức dốc lòng cho đối phương. Chia sẻ về nguyên nhân đổ vỡ, Thái Thùy Linh cho biết: "Ai cũng có lỗi, lỗi ít lỗi nhiều thì cũng đều đến từ hai phía", thế nên bản thân cô cũng tự thấy mình có lỗi.

Empty

Trải qua 2 lần đò dang dở nhưng không một ai biết đến cuộc hôn nhân đầu tiên của nữ ca sĩ. Cho đến khi chính thức chia tay, Thái Thùy Linh mới công khai cô đã là mẹ đơn thân.

Về người chồng đầu tiên, Thái Thùy Linh cho biết: "Chúng tôi chia tay nhau không phải vì không còn tình cảm mà chỉ đơn giản là giữa hai tuýp người không thể tìm được tiếng nói chung. Anh phù hợp làm người yêu lý tưởng nhưng không hợp làm một người trong gia đình. Còn tôi hết mình cả khi yêu và khi cưới.

Empty

Không thể gặp nhau về cách sống, chúng tôi buộc phải chọn cách tốt nhất, không chỉ cho hai người mà còn cho cả bé An. Những gì biết không thể cứu vãn thì nên dừng lại trước khi trở thành tồi tệ".

Empty
Theo:  khoevadep.com.vn copy link