Bé 3 tuổi hi sinh tính mạng cứu em trai 1 tuổi

20:13, Thứ hai 26/12/2011

( PHUNUTODAY ) - Thấy em trai bị ong đốt, bé Đặng Ngọc Thanh Tâm 3 tuổi rưỡi liền ôm em chạy nên đã bị ong đốt 46 nốt dẫn đến tử vong.

(Phunutoday) - Thấy em trai bị ong đốt, bé Đặng Ngọc Thanh Tâm 3 tuổi rưỡi liền ôm em chạy nên đã bị ong đốt 46 nốt dẫn đến tử vong.
[links()]
Trao đổi với Phóng viên báo Phunutoday, ông Phan Dũng, Trưởng khu phố Hải Hoà, thị trấn Long Hải, huyện Long Điền, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu cho biết: Sự việc xảy ra vào khoảng 12 giờ trưa ngày 23/12, do là ngày cắt điện nên chị Lê Thị Hồng mắc võng cho con là cháu Đặng Tấn Đạt 1 tuổi ở dưới bóng mát của tán cây để ngủ. Trời gió lớn đã làm cho một tổ ong bò vẽ rơi gần bé Đạt và đốt bé.

Thấy vậy, bé Đặng Ngọc Thanh Tâm, 3 tuổi rưỡi, là chị ruột của Đạt thấy em mình bị ong đốt chạy ra ôm em bỏ chạy thì cũng bị ong đốt.

Di ảnh bé Đặng Ngọc Thanh Tâm (Ảnh Bee.net)
Di ảnh bé Đặng Ngọc Thanh Tâm (Ảnh Bee)


Ong đốt bé Tâm 46 nốt làm bé chết tại Khoa cấp cứu Bệnh viện thị xã Bà Rịa. Bé Đạt thì được đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Chợ Rẫy, TPHCM.

Trao đổi với PV, anh Đặng Thành, bố của cháu bé cho biết, hiện bé Đạt đã tạm thời qua cơn nguy kịch nhưng vẫn đang phải lọc máu.

Ông Phan Dũng, Trưởng khu phố cũng cho PV biết thêm, hoàn cảnh gia đình anh Thành và chị Hồng hết sức khó khăn. Cả hai vợ chồng anh Thành, chị Hồng đều là người dân lao động không có nghề chính.

Hằng ngày, anh Thành làm phụ hồ hoặc ai thuê gì làm nấy nên cuộc sống rất khó khăn.

Trần Phương

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả:
Từ khóa:
Tin nên đọc