Bé 4 tuổi bị bố mẹ thay nhau dùng thắt lưng đánh đập dã man gây phẫn nộ

( PHUNUTODAY ) - Một bé trai 4 tuổi bị bố mẹ thay nhau dùng thắt lưng đánh tới tấp trong căn hộ chung cư khiến nhiều người đau nhói khi chứng kiến.

Mới đây, trên mạng xã hội truyền tay nhau chia sẻ đoạn clip ghi lại hình ảnh bé 4 tuổi bị đánh trong chung cư khiến nhiều người xôn xao.

Clip ghi lại sự việc. Nguồn: Dân Trí.

Được biết sự việc xảy ra ở chung cư 4S Linh Đông, Q. Thủ Đức, TPHCM. Theo hình ảnh clip cho thấy, trong căn hộ, người phụ nữ một tay chỉ mặt cháu bé, một tay cầm sợi dây giống như thắt lưng đánh tới tấp vào người cháu.

Một lúc sau, một người đàn ông đi ra, bắt cháu bè nằm xuống đánh liên tục mặc cho đứa bé van xin, khóc lóc... Qua cửa kính có thể nhìn thấy, phía bên trong nhà còn có người lớn khác chứng kiến cháu bé bị hành hạ.

Be-4-tuoi-bi-2-nguoi-lon-thay-nhau-danh-toi-tap-tai-can-ho-chung-cu-1-1544956790-width506height538

Người quay lại clip này cho biết, clip này được anh quay vào tối 15/12, ngay tại chung cư mình đang sinh sống, phía tòa nhà A2 đối diện, ở căn hộ thuộc tầng 16. Trước khi anh cầm điện thoại để quay, đứng từ xa bên này anh đã đã thấy nhiều cái tát nảy lửa, tiếng khóc thét, van xin của cháu bé...

Phát hiện sự việc, anh liên tục gọi hàng chục cuộc vào số 111 của Tổng đài bảo vệ trẻ em với mong muốn gọi người trợ giúp cháu bé nhưng không có người bắt máy.

Be-4-tuoi-bi-2-nguoi-lon-thay-nhau-danh-toi-tap-tai-can-ho-chung-cu-2-1544956790-width526height434

Sau đó, anh T cũng nhiều người khác đã chuyển clip trên và cung cấp thông tin cho cơ quan công an ở TP.HCM. Đồng thời anh cũng gửi thông tin đến các Hội, diễn đàn bảo vệ trẻ em mong các cơ quan chức năng vào cuộc bảo vệ cháu bé.

Ngay sau khi clip này được đăng tải trong group của chung cư, người phụ nữ tên Hà, chủ căn hộ nơi xảy ra việc hai người lớn thay nhau đánh đứa trẻ cho biết cháu bé trong clip là con trai ông bác từ nơi khác tới nhà mình chơi. Hai người trong clip là bố, mẹ cháu bé.

Chị Hà nói rằng, trước khi đến nhà chị chơi, bé đã khóc ở nhà cả tiếng đồng hồ, lúc tới nhà chị Hà lại tiếp tục khóc thêm một tiếng đồng hồ nữa.

"Xin khẳng định là bố mẹ bé cực kỳ thương và chiều bé, chứ không hẳn chỉ roi vọt như mọi người thấy đâu. Đây là cảnh không hay nhưng chỉ cần biết là chuyện gì cũng có lý do của nó. Vậy thôi!" - chủ căn hộ trần tình.

Chị Hà từ chối bình luận hay ý kiến gì về việc anh chị họ của mình đánh con như vậy.

Hiện đoạn clip vẫn đang gây được sự chú ý trên mạng xã hội.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link