Bé gái 12 tuổi bán dâm đã mang bầu 3 tháng

06:34, Thứ tư 16/05/2012

( PHUNUTODAY ) - Nhiều khách mua dâm thấy cô bé nhỏ tuổi nên đã không dùng “bao cao su” nên hiện tại cô bé đang có thai 3 tháng mà không hề biết bố đứa bé là ai.

Sau khi bị công an đưa về phường làm việc, cô bé có tên Thúy An đã khai cô sinh năm 2000, trú tại phường Ngô Quyền, thị xã Sơn Tây. Nhìn bề ngoài, cô bé  già hơn so với tuổi của mình.

 Thúy An bỏ nhà ra đi từ lúc còn nhỏ, không có việc làm nên cô bé đi bán dâm được một thời gian dài. Nhiều khách mua dâm thấy cô bé nhỏ tuổi nên đã không dùng “bao cao su” nên hiện tại cô bé đang có thai 3 tháng mà không hề biết bố đứa bé là ai.

12 tuổi mang bầu 3 tháng vẫn đi bán dâm

Thực hiện kế hoạch tuần tra, truy quét  các đối tượng lang thang có biểu hiện hoạt động mại dâm trên địa bàn phường, tối 3-5, CAP Bạch Đằng tuần tra trên phố Trần Khánh Dư đã thu gom được 6 trường hợp nữ có biểu hiện nghi vấn bán dâm bao gồm: Nguyễn Thị Minh H. SN (1976) trú tại quận Hoàng Mai, TP Hà Nội; Trần Thị P. (SN 1979), ở huyện Đông Anh, TP Hà Nội; Trần Thị D. (SN 1985) ở Hải Phòng; Nguyễn Thị Kim D. (SN 1969) ở TP Hải Dương; Phạm Hải N. (SN 1988) lang thang.

Trong số này có cô bé tên Thúy An là người trẻ nhất  (SN 2000), trú tại Thị xã Sơn Tây, Hà Nội.

Sáu người bị bắt trên, thì có ba người đang mang thai. Một trường hợp khai nhận vừa mới… mổ tim; một khăng khăng phủ nhận có liên quan đến hoạt động mua bán dâm.

Tại cơ quan công an, cô bé 12 tuổi khai là Thúy An, SN 2000, ở Ngô Quyền, Thị xã Sơn Tây, Hà Nội.

Thúy An tại cơ quan công an
Tờ khai của Thúy An


Những dòng chữ nghệch ngoạc trong bản kiểm điểm cô bé khai nhận: “Khoảng 19g30 tôi ra đứng ở đường Trần Khánh Dư, đoạn gần bệnh viện Hữu Nghị làm gái bán dâm, tôi chưa đi được khách nào, khoảng 20h cùng ngày thì bị công an kiểm tra, tôi không có chứng minh nhân dân nên bị công an đưa về phường giải quyết.

 Bản thân tôi không nghiện ma túy, tôi đứng ở đường Trần Khánh Dư làm gái bán dâm từ tháng 10 năm 2011 cho đến nay, mỗi ngày tôi bán dâm cho 1 đến 2 khách, mỗi lần đi khách họ trả cho 200 nghìn đồng”.

Sống lang thang với nghề bán dâm ở các địa bàn quận Hai Bà Trưng và quận Hoàn Kiếm, lúc nào có tiền Thúy An mới đi  thuê nhà trọ ở địa bàn phường Văn Chương, quận Đống Đa để ở.

“Vì cháu nhỏ nên khách mua dâm thường không sử dụng bao cao su. Cháu có thai lúc nào cũng không biết và cũng không biết ai là tác giả của đứa bé trong bụng”.

 Những lời khai của cô bé 12 tuổi khiến người nghe phải ngỡ ngàng. Ở cái tuổi 12, các bạn cùng trang lứa còn áo trắng cắp sách tới trường trong khi Thúy An quá trải đời già dặn như cô gái ngoài hai mươi. Vì bị bắt nhiều lần, Thúy An cũng chai lỳ, không biết cảm giác sợ sệt hay lo lắng gì nữa.

Ồng Tống Nguyên Ngọc, Trưởng CAP Bạch Đằng cho biết: “ Theo lời khai của cháu Thúy An, bố Thúy An đã mất, mẹ làm ruộng sống tại Sơn Tây, Hà Nội.

Thúy An có 2 người anh trai, nhưng một anh phạm tội đang ở tù, còn một anh nữa đang làm thuê ở miền Nam, bản thân Thúy An không học hành, bỏ nhà đi phiêu bạt khắp nơi nhiều năm nay. Thúy An đã bị bắt 3 lần với tội bán dâm, hiện tại đang mang thai 3 tháng”.

“Địa bàn phường Bạch Đằng là địa bàn phức tạp, có nhiều nhà nghỉ, dân cư đa số từ các nơi về cư trú , vì thế gái mại dâm giá rẻ tập trung ở đây nhiều, những trường hợp gái mại dâm mang thai, có con nhỏ, chúng tôi rất khó xử lý”. Trung tá Ngọc cho biết thêm.

Hoàn cảnh đáng thương của cô bé

Từ những thông tin trên, chúng tôi đã tìm về gia đình Thúy An để xác minh lời khai của cô bé. Ngôi nhà rộng khoảng 10m2 nằm sâu trong một con ngõ nhỏ ở phường Ngô Quyền, thị xã Sơn Tây, TP Hà Nội.

Theo một số người dân sống gần nhà cô bé cho biết, ngôi nhà mà Thúy An ở là do chính quyền địa phương cấp đất trên bãi rác khu nhà vệ sinh công cộng của khu phố, ngôi nhà cũng được những người hàng xóm xây dựng cho.

Hoàn cảnh gia đình rất khó khăn, bố Thúy An ốm yếu không làm ăn được gì hơn nữa lại là con nghiện nặng, mẹ cô bé cũng bị nghiện ma túy.

Anh Hùng hàng xóm nhà Thúy An cho biết: “Hoàn cảnh gia đình nhà Thúy An rất khó khăn, ngôi nhà hiện tai Thúy đang ở trước kia là bãi rác khu nhà vệ sinh công cộng của tổ dân phố. Khi bố, mẹ Thúy về đây thì không có chỗ ở, thường xuyên phải ngủ ngoài đường.

Thấy vậy, chính quyền địa phương đã để cho bố mẹ cô bé dựng lều ở tạm tại khu đất nhà vệ sinh công cộng. Thấy hoàn cảnh khó khăn của hai vợ chồng, người dân ở khu phố đã góp tiền bạc, công sức cất ngôi nhà”.

Khi đã có nhà của hai vợ chồng bắt tay vào làm ăn, sau đó hơn 2 năm thì Thúy An ra đời, không có nghề nghiệp bố cô đi kiếm củi bán còn mẹ đi làm thuê nhưng vẫn không đủ ăn.

Làm ở quê không đủ cái ăn nên bố cô đã xuống trung tâm Hà Nội để làm thuê nhưng tiền làm thuê không thấy đâu mà lại lâm vào nghiện ngập. Khi dính nghiện, không làm ra tiền, bố cô bé lại trở về sống với cả nhà.

Từ khi bố cô nghiện, gia đình không còn gì hết, mẹ cô lại phải quay lại với cái nghề bán dâm, thứ nghề mà nhờ đó mẹ cô gặp được bố cô.

“Sau khi bố con bé nghiện ngập, mẹ nó lại đi bán dâm để có tiền mua thuốc cho chồng chơi. Trước kia bố con bé cũng đi làm thuê ở dưới Hà Nội và gặp mẹ nó cũng làm gái bán dâm, khi về đây sinh sống thì không hành nghề nữa chỉ từ khi chồng mắc vào ma túy thì mẹ nó lại đi thôi”, anh Hùng nhớ lại.

Thấy vợ đi bán dâm để cho mình có tiền mua ma túy dùng, bố An quyết định xuống Hà Nội buôn bán ma túy nhưng sau đó đã bị công an bắt. Mẹ An đã đưa cô xuống trung tâm Hà Nội để sinh sống sau đó. Chính ở đây cô đã được mẹ mình đưa vào con đường mại dâm.

Theo thông tin của công an phường Bạch Đằng, vào khoảng tháng 9-2011, cơ quan công an đã mời gia đình đến làm việc sau một lần cô bé bị thu gom, mẹ cô bé đã đến, nhưng sau đó không còn ai đến để “chịu trách nhiệm” về mỗi lần Thúy An bị xử lý.

Tương tự như vậy, sau việc bị thu gom tối 3-5, cơ quan chức năng buộc phải cho cô bé 12 tuổi này về, do đang mang thai.

Thúy An tại cơ quan công an
Thúy An tại cơ quan công an


Tại công an phường Bạch Đằng, Thúy An đã viết bản kiểm điểm với nội dung: “Tôi nhận thấy hành vi của mình là vi phạm pháp luật, tôi cam đoan từ nay về sau không tái phạm hành vi trên”, đó là những lời cuối trong bản kiểm điểm mà cô bé 12 tuổi viết.

 Đây không phải là lần đầu Thúy An bị thu gom về đồn công an, nếu như phường nào làm mạnh thì những cô gái bán dâm như Thúy An lại chạy sang địa bàn khác tiếp tục hoạt động. Chính vì vậy lời cam kết này Thúy An khó mà thực hiện được.
 
Nói đến hoàn cảnh của Thúy An nhiều người dân ở khu phố thương yêu cô bé.

Bà Nguyễn Thị Lan (hàng xóm) cho hay: “Sinh ra trong một gia đình khó khăn về mọi thứ, bố mẹ lấy nhau nhưng không có giấy đăng ký hết hôn, nên Thúy An (Thúy Khèo) và cô em gái không có giấy khai sinh nên không được đi học, hơn nữa nhà cô bé cũng không có điều kiện cho hai đứa chúng nó đi học.

Thúy An bị khèo tay, tay của nó không bao giờ duỗi thẳng ra được, lúc nào cũng khòng khòng do bị di truyền từ thời ông nội nó, đến cô em gái cũng bị như vậy.

Từ khi bố nó đi tù, mẹ con nó đều đi đâu không biết chỉ năm bữa nửa tháng mới thấy về nhà 1 lần.

Có lần Thúy An và mẹ nó đi làm để đứa em ở nhà và nhờ người bán hàng nấu cơm hộ, rồi mẹ nó về trả tiền, nhưng từ trước tới nay có thấy bao giờ trả được đâu.

 Thân mẹ còn không lo được chứ lo gì đến con. Hiện giờ em của Thúy An đang được một người thân của gia đình nuôi”.

Nói đến cái thai trong bụng cô bé, người dân ở đây cho biết thêm, thỉnh thoảng Thúy An đưa một nam thanh niên tên Long về nhà, hai người gọi nhau với cái tên rất thân mật “ vợ chồng” rồi mọi người suy luận cái thai đó có lẽ là của thanh niên này.

Sự thật về tuổi của Thúy An

Cô bé khai SN 2000 ở phường Ngô Quyền, thị xã Sơn Tây, TP Hà Nội. Để xác minh thông tin trên, chúng tôi đã tìm đến công an phường Ngô Quyền để tìm hiểu về năm sinh và hoàn cảnh của cô bé có tên là Thúy An.

Trao đổi với chúng tôi ông Nguyễn Tất Dậu, Trưởng công an phường Ngô Quyền khẳng định là trên địa bàn có người như vậy nhưng về tuổi thì có khác, tên đầy đủ của cô bé này là Trần Thúy A. sinh ngày 28 tháng 8 năm 1998, bố đẻ là ông Trần Quang M. (SN 1975) ở phường Ngô Quyền, thị xã Sơn Tây, TP Hà Nội hiện đang ở trong trại giam vì tội tàng trữ chất ma túy.  

Còn mẹ là Phạm Hồng T. (SN 1979) ở An Diện, Đồng Thanh, tỉnh Thái Bình. Ngoài ra Thúy An còn có một cô em gái là Trần Thu H. (SN 2003).

Hoàn cảnh gia đình hết sức khó khăn, bố tàng trữ ma túy bị bắt. Sau khi bố bị bắt thì mấy mẹ con cũng đi luôn, cứ năm bữa nửa tháng thì mới về một lần mà sống theo kiểu nay đây mai đó không cố định.

Ngôi nhà mà gia đình Thúy A. đang ở là do địa phương cho ở trên đất của khu vệ sinh tập thể, diện tích hơn 10m2, ngôi nhà được địa phường và người dân ở khu phố xây cho.

Hai vợ chồng sống với nhau là tự nguyện nhưng lại không làm thủ tục kết hôn, nên hai cháu Thúy A. và Hồng H không có giấy khai sinh, các cháu cũng không được đi học.

Cũng theo ông Dậu thì địa phương sẽ tạo điều kiện hết sức để mẹ con Thúy A. về địa phương làm ăn sinh sống.

Tên nhân vật đã được thay đổi.

  • Vĩnh Thịnh

[links()]

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả:
Từ khóa:
Tin nên đọc