Bé gái 3 tuổi bị bố của bạn x.âm h.ại nhưng câu nói này mới khiến người mẹ nhói lòng

( PHUNUTODAY ) - Trong lúc cả gia đình chuẩn bị đi chơi thì cô bé 3 tuổi đã thú nhận với mẹ về việc mình bị x.âm h.ại.

Mới đây, một người phụ nữ đến từ Cape Town, Nam Phi đã lên mạng xã hội chia sẻ câu chuyện con gái 3 tuổi của mình bị một người đàn ông h.i.ếp d.â.m khiến mọi người vô cùng bức xúc.

Người phụ nữ này cho biết, cô con gái 3 tuổi của mình đã kể lại việc bị người đàn ông hãm h.i.ếp sau khi chơi tại nhà của một người bạn vào ngày 6/9 vừa qua.

Theo đó, trong lúc gia đình người phụ nữ này đang định đến nhà người thân chơi thì cô bé đã nói với mẹ rằng mình bị đau ở vùng kín. 

"Vào ngày hôm đó, tôi định đi đến nhà người thân. Khi tôi nói với con gái, nó tỏ ra phấn khích nhưng sau đó con bé nói rằng 'con không thể đi được mẹ ạ, chỗ đó của con rất đau' và sau đó con bé chỉ cho tôi vết thương ở vùng kín", người mẹ kể lại sự việc.

Bé gái 3 tuổi bị chính bố của bạn xâm hại.

Bé gái 3 tuổi bị chính bố của bạn xâm hại.

Sau khi người mẹ hỏi han thì cô bé cho biết, mình đã bị bố của bạn cưỡng bức. Sau khi nghe con kể lại sự việc thì người mẹ này đã đưa con đến bệnh viện để khám đồng thời có kết quả làm bằng chứng tố cáo gã đàn ông kia.

Người mẹ này sau đó đã nỗ lực tìm cảnh sát để trình bày vụ việc con gái mới lên 3 của mình bị xâm hại. Tuy nhiên vẫn không có kết quả mong muốn. Phải đến khi cô đăng bài "tố" sự chậm chạp của cơ quan chức năng lên Facebook thì vụ án mới được nghiêm túc điều tra.

Được biết, gã đàn ông xâm hại bé gái 3 tuổi đã bị bắt giữ vào thứ Hai tuần trước, sau đó bị cáo buộc cưỡng hiếp khi vụ việc được đưa ra xét xử hôm 13/9.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link