4 em nhỏ bị sốc ma túy sau khi uống chung 1 chai sữa do thanh niên lạ mặt đưa?

( PHUNUTODAY ) - Thông tin 4 em nhỏ bị sốc ma túy và phải nhập viện điều trị do uống chung một chai sữa gây xôn xao dư luận.

Mới đây, tại Hải Phòng đã xảy ra vụ 4 trẻ em bị ngộ độc do uống chung 1 chai sữa gây xôn xao dư luận.

Được biết, vụ việc xảy ra lúc 3h chiều ngày 15/9 vừa qua. Nạn nhân được xác định là 3 cháu 13 tuổi (học sinh cấp 2) và 1 cháu 16 tuổi (học cấp 3), ở cùng một khu dân cư tại phường Lạch Tray, quận Ngô Quyền.

Hình ảnh một học sinh được cấp cứu tại bệnh viện sau khi uống chai sữa. Ảnh: Vietnamnet.

Hình ảnh một học sinh được cấp cứu tại bệnh viện sau khi uống chai sữa. Ảnh: Vietnamnet.

Theo thông tin ban đầu, trong lúc cả 4 cháu nhỏ đang chơi thì có một nam thanh niên (chưa xác định danh tính) cầm đến một chai sữa và đưa cho 4 cháu uống. Sau khi uống xong chai sữa này thì cả 4 cháu đều có biểu hiện co quắp.

Ngay sau khi phát hiện sự việc, gia đình đã đưa các nạn nhân đến bệnh viện để cấp cứu. 

Liên quan đến sự việc này, bà Phạm Thu Xanh - giám đốc Sở Y tế TP Hải Phòng cho biết, có việc 4 cháu nhỏ phải nhập viện điều trị tại Bệnh viện Đa khoa quận Lê Chân vào ngày 15/9. Sau đó, 1 cháu được chuyển đến Bệnh viện Hữu nghị Việt Tiệp, 3 cháu khác được chuyển đến Bệnh viện Trẻ em Hải Phòng với biểu hiện nôn, ngất xỉu nghi ngộ độc thực phẩm.

Được biết, hiện 3 cháu được điều trị tại Bệnh viện Trẻ em Hải Phòng đã ổn định sức khỏe và đều đã xuất viện.

Trong khi đó, theo đại diện Công an phường Lạch Tray, chiều 15/9, có 4 cháu nhỏ từ 13 đến 16 tuổi vô tình đổ tinh dầu sử dụng cho thuốc lá điện tử vào chai sữa và uống nên bị ngộ độc chứ không có chuyện sốc ma túy.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link