Thông tin bất ngờ vụ 2 th.i th.ể bị chôn trong thùng bê tông

( PHUNUTODAY ) - Trong lúc dọn dẹp nhà mới thì một người dân đã bất ngờ phát hiện th.i th.ể người bị giấu trong bê tông.

Liên quan đến vụ phát hiện 2 thi thể người trong thùng bê tông, sáng ngày 18/9, CSĐT Công an tỉnh Bình Dương đã đưa bốn nghi can liên quan đến vụ việc đến căn nhà số 90, ấp 5 để thực nghiệm hiện trường.

Bốn nữ nghi can trong vụ việc này gồm Phạm Thị Thiên Hà (31 tuổi, trú quận Tân Phú, TP.HCM), mẹ của Hà là Trịnh Thị Hồng Hoa (66 tuổi, cùng địa chỉ), Lê Ngọc Phương Thảo (29 tuổi, quê Tiền Giang) và Nguyễn Ngọc Tâm Huyên (40 tuổi, ngụ TP.HCM).

4 nghi can trong vụ việc.

4 nghi can trong vụ việc.

Tại hiện trường trong buổi thực nghiệm, cơ quan công an đã mang theo các dụng cụ như thùng nhựa màu xanh, cuốc, chiếu… để tiến hành thực nghiệm. Đến khoảng 10h, lực lượng công an tỉnh Bình Dương đưa 4 nữ bị can vào nhà để chuẩn bị thực nghiệm. 

Một cán bộ điều tra cho biết, việc thực nghiệm hiện trường là thủ tục bắt buộc trong quá trình điều tra vụ án, làm căn cứ để hoàn tất kết luận điều tra.

Có hàng trăm người dân hiếu kì có mặt tại hiện trường để theo dõi thực nghiệm. Lực lượng công an được phân công chốt chặn từ xa, bảo vệ nghiêm ngặt hiện trường. 

Người dân theo dõi thực nghiệm hiện trường.

Người dân theo dõi thực nghiệm hiện trường.

Trước đó, vào tháng 5/2019, khi chủ mới của căn nhà thuộc ấp 5, xã Hưng Hòa, huyện Bàu Bàng, tỉnh Bình Dương đến dọn dẹp để ở thì bất ngờ phát hiện 2 thi thể nam giới được đựng trong thùng chứa bê tông.

Vào cuộc điều tra, công an xác định 2 nạn nhân là ông Trần Đức Linh (50 tuổi, quê Nghệ An) và anh Trần Trí Thành (30 tuổi, ngụ TP. Hồ Chí Minh).

Đến ngày 18/5, công an tạm giữ nhóm 4 phụ nữ trên khi đang trên ôtô bỏ trốn khỏi một nhà nghỉ tại TP Thủ Dầu Một.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link