Hí hửng khoe nồi cơm dùng 17 năm chưa hỏng, dân mạng chỉ ra chi tiết khiến anh chàng giật mình

( PHUNUTODAY ) - Thấy chiếc nồi cơm nhà mình đã mua 17 năm nhưng vẫn nấu ngon lành, anh chàng đã lên mạng khoe và phát hiện điều không ngờ.

Thời gian qua, đã không ít người lên mạng khoe những đồ vật cổ trong nhà khiến dân mạng vô cùng thích thú vì lâu đời mà vẫn còn dùng tốt.

Mới đây, lại một anh chàng lên mạng khoe chiếc nồi cơm điện bằng cả tuổi em gái mình mà vẫn nấu cơm ngon tuyệt đã gây được sự chú ý của nhiều người.

Kèm theo đó là dòng chia sẻ: “Chỉ là khoe cái nồi cơm điện của mẹ mình thôi, nó có tuổi đời bằng thằng em mình rồi, mà giờ em mình nó học lớp 12 rồi. Nhìn vậy thôi chứ nấu cơm vẫn ngon tuyệt vời”.

Chiếc nồi cơm điện được anh chàng chia sẻ.

Chiếc nồi cơm điện được anh chàng chia sẻ.

Theo đó, thấy chiếc nồi cơm nhà mình mua gần 20 năm mà vẫn còn dùng tốt nên anh chàng đã chụp ảnh khoe lên Facebook. Được biết, chiếc nồi cơm điện này bằng cả tuổi cô em gái của anh chàng, mà giờ cô em này đã học đến lớp 12.

Hình ảnh được chia sẻ cho thấy, chiếc nồi cơm điện này đã khá cũ, màu sơn ban đầu cũng đã bị gỉ đi rất nhiều. Không những vậy, phần đáy nồi còn bị hở 1 vết khá lớn do thời gian khiến sắt bị ăn mòn.

Chiếc nồi cơm điện này ngay sau khi được chia sẻ đã khiến mọi người xôn xao. Nhiều người bày tỏ sự ngạc nhiện vì chiếc nồi này quá bền. Tuy nhiên, số khác lại cho rằng, anh chàng nên giữ chiếc nồi để làm kỷ niệm chứ sử dụng thì vô cùng nguy hiểm.

“Thôi, cho nó nghỉ ngơi đi bạn ơi, nhìn cũ quá rồi, lại hở hết thế kia, nói gở mồm chứ không may rò điện thì toi đấy”.

“Nguy hiểm lắm đấy, không phải cái gì cũ dùng cũng hay đâu, đổi nồi mới ngay đi trước khi có sự cố xảy ra."

Mình nghĩ để kỉ niệm thì được chứ nấu nồi này chắc hao điện bằng 3 cái nồi mới , đồ điện cũ nó hao điện kinh khủng lắm", một số dân mạng bày tỏ.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link