Nhìn tướng mũi 3 giây biết ngay ai có số phát tài

( PHUNUTODAY ) - 4 tướng mũi dưới đây đều đại diện cho sự may mắn phú quý, nếu ai sở hữu sẽ có cuộc sống đủ vinh hoa phú quý.

Mũi dọc dừa

Theo nhân tướng học thì tướng mũi dọc dừa là tướng mũi thẳng dài đến sơn căn, sống mũi cao và đầu mũi tròn trịa. Theo tử vi học thì người sở hữu tướng mũi dừa thường có tính cách bộc trực, nhân hậu, thông minh, nhạy bén, giỏi tính toán và hòa đồng nên được nhiều người yêu quý. Trong cuộc sống của những người sở hữu tướng mũi dừa thường “trải đầy hoa hồng”, ít gặp phải sóng gió làm điều gì cũng dễ dàng thuận lợi.

Mũi rồng

Tử vi học chỉ rằng người có tướng mũi rồng có đặc điểm là sống mũi cao và thẳng, cánh mũi hơi rộng, đầu mũi tròn đều và lỗ mũi kín. Trong tính cách những người sở hữu tướng mũi này vốn tính tình thẳng thắng, làm việc chăm chỉ, tỉ mỉ, cẩn thận.

Tướng mũi dọc dừa số phận gặp nhiều may mắn

Tướng mũi dọc dừa số phận gặp nhiều may mắn

Ngoài ra, những người có tướng mũi rồng thường là người học rộng tài cao, thông minh tài trí hơn người và rất giỏi giao tiếp nên dễ thành công trong kinh doanh. Phần lớn những con người có tướng mũi rồng này gặp nhiều may mắn trong cuộc sống, công việc và dù có gặp phải khó khăn nào cũng đều được quý nhân giúp đỡ.

Mũi to

Theo quan niệm trong dân gian thì ông bà ta hay nói câu: “Mũi to không lo chết đói“. Trong phong thủy học thì những người mũi to thường có đường tiền tài sáng lạn, có số làm quan và đạt được danh vọng, địa vị cao trong xã hội.

Những người có tướng mũi to họ cũng là người sống có tình có nghĩa, có trách nhiệm nên nhận được sự tin tưởng, kính trọng của nhiều người. Sau khi kết hôn, những người có tướng mũi to còn gặp nhiều may mắn hơn nữa, sự nghiệp hanh thông và có nhiều cơ hội để thăng quan tiến chức cuộc sống như ý muốn.

Tướng mũi túi mật giàu có phát tài

Tướng mũi túi mật giàu có phát tài

Mũi túi mật

Trong tử vi học thì những người sở hữu tướng mũi túi mật thì xin chúc mừng bạn vì đây chính là một trong những tướng mũi giàu sang, có số phú quý bẩm sinh.

Một người đàn ông sở hữu đầu mũi tròn đầy, phần gốc mũi nằm ở hai đầu mắt có dạng hơi hẹp, sống mũi cao dần và đến chóp mũi thì tạo thành một cục tròn lớn trông như túi mật treo thì cuộc sống sớm muộn cũng giàu có. Đặc biệt ở  thời kỳ trung vận trở đi.

*Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo!

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn