Bé gái 5 tuổi rơi từ lan can tầng 12 xuống nhưng hình ảnh camera mới tiết lộ điều không ngờ

( PHUNUTODAY ) - Sau một hồi đi lại trong hành lang của khách sạn thì bé gái 5 tuổi đã bất ngờ leo lên can và không may bị rơi xuống.

Vụ việc xảy ra tại một khách sạn Thái Lan tên D Varee Jomtien Beach. Nạn nhân là một đứa trẻ 5 tuổi có tên là Kantawapa Sukphol. Đứa trẻ là con gái của Tadecha Sukphol, một sĩ quan cảnh sát xuất nhập cảnh ở Sisaket. Họ đã đến Pattaya chơi.

Vào thời điểm trước khi rơi xuống đất, cô bé đang đi lại trong hành lang của khách sạn vào sáng sớm ngày chủ nhật. Được biết, cô bé không thể vào phòng mình ở tầng 12 sau khi nhận ra cửa đã bị khóa, nên đã quyết định đi xuống tầng dưới.

Bé gái trèo qua lan can rồi không may rơi từ tầng 12 xuống.

Bé gái trèo qua lan can rồi không may rơi từ tầng 12 xuống.

Video đã ghi lại cảnh bé bình tĩnh bước về phía lan can và trèo qua gờ lan can để đi xuống. Tuy nhiên trong lúc leo trên lan can, cô bé đã bị ngã từ tầng 12 xuống dưới đất. 

May mắn là đứa trẻ này đã sống sót một cách kỳ diệu và hiện đang ở trong bệnh viện. Dù đang trong tình trạng hôn mê nhưng các bác sĩ cho biết em đã qua khỏi cơn nguy kịch.

Theo thông tin từ khách sạn cho biết, vào thời điểm xảy ra tai nạn, bố của nạn nhân là Decha Sookplum, 43 tuổi, đang tham gia họp lớp cấp 3 ở khách sạn. Ông nói không để ý đến hành vi của con mình và tin rằng nó bị mộng du, khi biết tin con bị tai nạn, ông đã được đưa đến bệnh viện để gặp con gái.

Đại diện cảnh sát thành phố Pattaya xác nhận có vụ việc trên xảy ra và đây là một vụ tai nạn hi hữu. 

Cách đây không lâu, câu chuyện cặp song sinh 4 tuổi rơi từ tầng 17 xuống đất và may mắn sống sót khiến mọi người xôn xao.

Cặp song sinh may mắn sống sót sau tai nạn hi hữu.

Cặp song sinh may mắn sống sót sau tai nạn hi hữu.

Theo đó, vào ngày 8/5 vừa qua, tại khu nhà tập thể ở thành phố Lai Tân, Quảng Tây, Trung Quốc, một cặp song sinh rơi từ tầng 17 của tòa nhà xuống nhưng may mắn vẫn còn sống sót. 

Theo điều tra của cảnh sát, hai đứa trẻ sống ở tầng 17 cùng mẹ và ông bà. Vào thời điểm xảy ra vụ tai nạn, mẹ đứa bé ra ngoài và để 2 đứa cho ông bà trông. Trong quá trình đó, cửa sổ trong nhà không được chốt kỹ càng, nhân lúc người lớn đi vệ sinh, hai đứa trẻ đã đùa giỡn và chồm ra ngoài, kết quả là cả hai cùng rơi xuống.

Sau khi nghe thấy 2 tiếng động khá lớn, người hàng xóm lập tức chạy ra thì phát hiện cả 2 đứa bé đều rớt vào bụi cây, trên mặt có nhiều vết xước vẫn còn đang chảy máu, cặp song sinh đều khóc không ngừng vì hoảng hốt. 

Sau đó, 2 đứa trẻ đã nhanh chóng được mọi người đưa đến bệnh viện cấp cứu.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link