Đang ngồi uống nước, nam thanh niên bất ngờ tát cô gái mang bầu nhưng diễn biến phía sau mới gây phẫn nộ

( PHUNUTODAY ) - Sau khi xảy ra tranh cãi, chàng trai đã nổi giận rồi hành hung cô gái mang bầu ngay giữa quán cà phê khiến mọi người phẫn nộ.

Chưa xét đến vấn đề ai đúng ai sai nhưng việc đàn ông đánh người yêu là hành động không thể chấp nhận, thậm chí cần phải lên án mạnh mẽ. Những ngày gần đây, các trường hợp nam đánh nữ lại liên tục xuất hiện trên mạng xã hội khiến mọi người vô cùng phẫn nộ.

Mới đây, một cặp đôi nam nữ đang ngồi uống nước thì bất ngờ đôi co lớn tiếng. Ngay sau đó, do không giữ được bình tĩnh nam thanh niên đã vung tay tát vào mặt người phụ nữ ngồi kế bên (được cho là bạn gái). Bị đánh, cô gái cũng lấy cốc nước đang uống hất vào mặt nam thanh niên. 

Thanh niên tát, đấm túi bụi vào mặt cô gái trong quán cà phê.

Thanh niên tát, đấm túi bụi vào mặt cô gái trong quán cà phê.

Chưa dừng lại, chàng trai tiếp tục tục túm tóc, đánh đấm túi bụi và đạp lên người dù cô gái này đang mang bầu. Phát hiện sự việc, một số người có mặt trong quán đã vào can ngăn, tuy nhiên, nam thanh niên này vẫn không buông tha cho cô gái.

Sau khi nhân viên của quán đến can ngăn thì cô gái mới thoát khỏi những cú đá, đấm liên tiếp của nam thanh này. Thấy cô gái đi mất, nam thanh niên này đã cay cú hành hung luôn người đã đứng ra can ngăn của ẩu đả của mình rồi rời khỏi quán.

Sự việc ngay sau khi được đăng tải đã thu hút được rất nhiều sự quan tâm của cư dân mạng. Hầu hết mọi người đều phẫn nộ với hành động của nam thanh niên trong câu chuyện trên.

Trước đó, câu chuyện gã chồng nắm tóc đánh vợ mang thai giữa đường được chia sẻ lên mạng xã hội cũng từng khiến mọi người vô cùng bức xúc. Được biết, sự việc xảy ra trên đường phố Vũng Tàu (tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu). 

Vợ bầu bị chồng hành hung giữa phố.

Vợ bầu bị chồng hành hung giữa phố.

Theo diễn biến trong clip, đôi vợ chồng đang đi xe máy cùng con nhỏ khoảng 2-3 tuổi thì xảy ra mâu thuẫn. Người chồng lập tức dừng xe, lên vỉa hè cãi vã với vợ. Sau đó, anh chồng liên tục chửi bới, mạt sát vợ bằng vô số lời lẽ tục tĩu mặc cho con nhỏ đang đứng cạnh ngơ ngác không hiểu chuyện gì xảy ra.

Tiếp đến, người đàn ông còn hung hăng lao vào đánh đập, thẳng tay dúi đầu người vợ xuống vỉa hè. Đáng nói, cô vợ đang chửa vượt mặt nhưng người chồng vẫn đánh đập chẳng chùn tay. 

Người vợ đang mang thai nằm trên trên đường đau đớn đến mức không tự dậy được khiến ai nấy đều xót xa.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link