Bé gái 6 tuổi bị anh bắn trọng thương

17:48, Thứ hai 06/05/2013

( PHUNUTODAY ) - Bé gái 6 tuổi ở Florida (Mỹ) đang trong tình trạng nguy kịch vì bị anh trai 13 tuổi bắn trong lúc chơi đùa.

Đêm thứ Bảy (ngày 5/5 giờ VN), nhà chức trách hạt Broward, bang Florida, Mỹ, cho biết một bé trai 13 tuổi ở thị trấn Oakland Park đã dùng súng bắn trọng thương em gái 6 tuổi của mình.

Văn phòng cảnh sát trưởng Broward nói rằng, bé gái bị bắn lúc 19h tại khối căn hộ 5900 khu Terrace thứ 2 trong thị trấn.

Theo những người hàng xóm, khi bọn trẻ đang chơi một trò chơi thì vụ nổ súng xảy ra.

"Chúng chơi trốn tìm. Tôi không biết chuyện xảy ra thế nào nhưng thằng anh đã bắn em gái của mình”, người hàng xóm Peter Milano cho biết.

Milano nhìn thấy một người phụ nữ hốt hoảng chạy xuống từ khối nhà, anh nghĩ đó là dì của hai đứa trẻ.

"Cô ấy chạy đến gần tôi và hỏi ‘Nó có sao không? Nó vẫn ổn chứ?”, Lúc đó tôi không biết cô ấy nói về chuyện gì”, Milano cho biết.

Hai đứa trẻ đang ở nhà một mình khi xảy ra vụ nổ súng, phát ngôn viên của Văn phòng cảnh sát trưởng Broward cho biết.

Các điều tra viên đã dành thời gian nói chuyện với cậu bé 13 tuổi. Hàng xóm nói rằng cậu bé vẫn vẽ tranh các nhân viên cảnh sát khi kể lại những gì đã xảy ra.
 

Khu vực xảy ra vụ việc
Khu vực xảy ra vụ việc



Vẫn chưa rõ cơ quan chức năng có khởi tố vụ việc hay không. Các thám tử tin rằng vụ việc xảy ra ngoài ý muốn, nhưng vẫn đang điều tra tại sao cậu bé có được súng. Chỉ có hai đứa trẻ ở nhà với nhau trong lúc xảy ra tai nạn. Nạn nhân đang được điều trị tại Trung tâm Y tế Broward trong tình trạng nguy kịch.

Trong khi nhiều vụ tai nạn thương tâm vì trẻ nghịch súng hay thảm sát bằng súng kinh hoàng thì phụ huynh Mỹ vẫn dẫn con đi xem, hướng dẫn và mua súng tại hội nghị thường niên của Hiệp hội Súng trường Quốc gia Mỹ (NRA) khai mạc từ hôm 3/5 và kéo dài đến 5/5.

Hiện cuộc tranh luận về luật kiểm soát súng tại Mỹ đang trở thành tâm điểm sau vụ nã súng tại trường tiểu học Sandy Hook, bang Connecticut, làm 20 trẻ em và 6 người lớn thiệt mạng hồi cuối năm ngoái.

  • Cam Thảo (TH)

[links()]

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả:
Từ khóa:
Tin nên đọc