Bé gái bị cha dượng x.âm h.ại rồi "phi tang" dưới giếng hoang

( PHUNUTODAY ) - Sau nhiều ngày mất tích thì gia đình đã bất ngờ phát hiện th.i th.ể bé gái 12 tuổi dưới cái giếng bỏ hoang.

Theo thông tin ban đầu, vào ngày 9/8 vừa qua, một bé gái tên Mao Mao ở Thiểm Tây, Trung Quốc đã bất ngờ mất tích. Sự việc khiến gia đình Mao Mao vô cùng lo lắng và tìm kiếm khắp nơi.

Sau 12 ngày tìm kiếm thì gia đình đã tìm thấy thi thể của Mao Mao dưới một cái giếng bị bỏ hoang, phần miệng giếng đã bị cố ý chôn lấp. Người được đưa vào diện tình nghi chính là bố dượng của em, họ Vương.

Được biết, lúc đầu phía cảnh sát không hề nghi ngờ người đàn ông họ Vương này vì hắn ta là người đầu tiên thông báo với cảnh sát về vụ việc. Tuy nhiên, trong quá trình điều tra thì cảnh sát đã biết được Vương là một người vô cùng ác độc và tàn nhẫn.

Nạn nhân lúc còn sống.

Nạn nhân lúc còn sống.

Được biết, lúc sinh thời, nạn nhân thường xuyên bị bố dượng xâm hại tình dục. Đến ngày 9/8 vừa qua, gã đàn ông họ Vương đã đưa Mao Mao đi ra ngoài và định tiếp tục thực hiện hành vi đồi bại nhưng bị đứa trẻ chống trả và dọa báo cảnh sát. Sự việc khiến tên này nổi điên lên rồi đánh Mao Mao bất tỉnh, ném xuống giếng hoang. 

Đáng nói, gã đàn ông này còn đóng kín nắp giếng, khiến phía cảnh sát phải dùng cả máy xúc để đào lớp đất lên. Điều này cho thấy nhiều khả năng nạn nhân đã bị bố dượng chôn sống. 

Chiếc giếng nơi tìm thấy thi thể Mao Mao.

Chiếc giếng nơi tìm thấy thi thể Mao Mao.

Hiện tại, người đàn ông họ Vương đã bị cảnh sát bắt giữ, vụ án vẫn đang trong quá trình điều tra. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link