Đọc tin nhắn của con gái 13 tuổi, cha lặng người khi phát hiện con bị thanh niên lạ x.âm h.ại

( PHUNUTODAY ) - Sau khi quen nhau qua Facebook thì bé gái 13 tuổi đã đi chơi với một thanh niên lạ và bị người này x.âm h.ại.

Ngày 26/8, Công an quận Thủ Đức, TP HCM cho biết, đang giữ đối tượng Nguyễn Văn Quốc (SN 2000, ngụ phường Bình Hưng Hòa A, quận Bình Tân) để điều tra về hành vi giao cấu với người dưới 13 tuổi. Nạn nhân được xác định là bé N. (sinh tháng 4/2006, ngụ quận Thủ Đức).

Theo thông tin ban đầu, vào ngày 24/8 vừa qua, Công an phường Tam Phú (quận Thủ Đức, TP.HCM) có tiếp nhận trình báo của ông V.X.K (ngụ phường Tam Phú, quận Thủ Đức) về việc con gái của ông bị h..iếp dâm.

Đối tượng Quốc tại cơ quan công an. Ảnh: Công an cung cấp

Đối tượng Quốc tại cơ quan công an. Ảnh: Công an cung cấp

Theo đó, ông K. cho biết, trong lúc vô tình đọc được tin nhắn của con gái với một thanh niên lạ mặt thì biết được cả hai đã từng quan hệ với nhau. Sau khi biết được sự việc, ông K. đã gặng hỏi con gái thì N. cho biết, có quen biết với 1 thanh niên tên là Hý qua mạng xã hội Facebook.

N. cho biết không biết rõ về Hý, chỉ biết Hý có nhà ở phường Bình Hưng Hòa A (quận Bình Tân). Thanh niên này có cho N. số điện thoại để liên lạc. Đến ngày 16/7 vừa qua, cả 2 gặp nhau đi chơi và có quan hệ tình dục.

Ngay sau khi nhận được tin báo, công an đã lấy lời khai bé N. có sự giám hộ của gia đình và đưa đi giám định. Đồng thời, công an cũng tiến hành truy xét người tên tên Hý.

Từ số điện thoại mà N. cung cấp, Công an phường Tam Phú đã tìm cách để hẹn gặp Hý. Chiều ngày 24/8,  trinh sát công an đã hoá trang thành xe ôm Grab và phát hiện Hý ở phường Bình Trị Đông A, quận Bình Tân nên đưa về trụ sở.

Tại đây, Hý khai rằng tên thật của mình là Nguyễn Văn Quốc và thừa nhận hành vi của mình với N.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link