Thanh niên bôi nước bọt lên tàu điện ngầm giữa lúc dịch Covid-19 đang lây lan chóng mặt

( PHUNUTODAY ) - Bất chấp dịch bệnh đang diễn biến phức tạp, một thanh niên vẫn thản nhiên bôi nước bọt trên tàu điện ngầm khiến mọi người không khỏi bức xúc.

Đến nay, dịch bệnh do virus corona gây nên vẫn đang lây lan và diễn biến phức tạp ở nhiều quốc gia, vùng lãnh thổ. Trước tình hình này, mọi người đều chung tay đẩy lùi dịch bệnh, tuy nhiên, vẫn có một số người làm những hành động chống đối gây bức xúc.

Mới đây, một nam thanh niên đã bị cảnh sát bắt vì bôi nước bọt lên cột trụ trên tàu điện ngầm. Được biết sự việc xảy ra trên một tàu điện ngầm ở Brussels, Bỉ vào ngày 7/3 vừa qua.

Thanh niên bôi nước bọt lên tàu điện ngầm.

Thanh niên bôi nước bọt lên tàu điện ngầm.

Đoạn clip được chia sẻ cho thấy có một nam thanh niên đeo khẩu trang đang đứng trên tàu điện ngầm. Đáng chú ý, ngay sau đó người này đã bất ngờ kéo khẩu trang rồi cho tay lên miệng lấy nước bọt bôi vào cột bám của toa tàu. Vào thời điểm xảy ra sự việc trên tàu có rất nhiều hành khách và hành động xấu xí của nam thanh niên đã được một người ghi lại.

Đoạn clip này ngay sau đó đã được đăng tải lên mạng xã hội kèm dòng trạng thái: "Hãy nhìn người này xem, có thể lây nhiễm nCoV ở các phương tiện công cộng. Đừng chạm vào các cột trên tàu điện ngầm nữa".

Sự việc được chia sẻ đúng vào thời điểm dịch bệnh đang bùng phát nên đã gây xôn xao trên mạng xã hội. Cảnh sát Bỉ sau đó đã vào cuộc, bắt giữ nam thanh niên trong video. Còn tàu điện ngầm cũng bị dừng hoạt động để khử trùng làm sạch. 

Hành động của nam thanh niên trên không chỉ "kém duyên" mà còn vô cùng nguy hiểm cho cộng đồng nếu anh ta không may bị nhiễm Covid-19.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn