Bé Linh Chi chỉ uống nước rau mà vẫn mọc nhiều răng

( PHUNUTODAY ) - Ăn 3 bữa nước rau hàng ngày, Linh Chi hầu như cũng nhận đủ các dưỡng chất, glucid, protein và chất béo nên cơ thể con phát triển rất toàn diện. Da con trắng hồng. Con cũng chưa bị rôm sảy tấn công.

Con cái)- Ăn 3 bữa nước rau hàng ngày, Linh Chi hầu như cũng nhận đủ các dưỡng chất, glucid, protein và chất béo nên cơ thể con phát triển rất toàn diện. Da con trắng hồng. Con cũng chưa bị rôm sảy tấn công.
[links()]
Hôm nay, mình thấy một mẹ cứ băn khoăn việc con được 11 tháng mới chỉ có 2 răng. Mình cho rằng con gần 1 tuổi mà mọc được 2 răng thì thật là quá chậm.

Mình nghĩ hẳn sữa con đang uống cũng có một phần liên quan trong việc chậm mọc răng của con bạn đấy.

Ảnh minh họa
Trộm vía, Linh Chi nhà mình năm nay cũng được 12 tháng tuổi nhưng con đã được 13 chiếc răng cả thảy rồi.

Hay là bạn thử cho con ăn uống nhiều nước rau luộc như Linh Chi nhà mình xem sao. Trộm vía, Linh Chi nhà mình năm nay cũng được 12 tháng tuổi nhưng con đã được 13 chiếc răng cả thảy rồi. Mình còn cảm thấy Linh Chi mọc răng quá nhanh hơn so với quy định lứa tuổi của con thì phải.

Cách chăm sóc của mình với Linh Chi khá đơn giản bạn ạ. Mỗi ngày con vẫn ti sữa mẹ (vì mình nhiều sữa nên vẫn để con ti thêm khoảng 5 tháng nữa mới có ý định cai sữa).

Mình đã cho con ăn 3 bữa cháo mỗi ngày. Bên cạnh đó, bà nội cháu cũng cho con ăn thêm 3 bữa nước rau.

Cả nhà mình đều thấy nước rau rất mát, bổ dưỡng và nhiều khoáng chất cho con. Nhất là những loại rau sẫm màu như mùng tơi, rau dền, rau ngót. Vì thế mỗi ngày ra chợ, mình toàn nhớ mua rau nấu riêng cho con ăn nước. Con uống nước canh rất thích thú và ngon miệng.

Ảnh minh họa
Mình đã cho con ăn 3 bữa cháo mỗi ngày. Bên cạnh đó bà nội cháu cũng cho con ăn thêm 3 bữa nước rau.

Ăn nước rau hàng ngày, Linh Chi hầu như cũng nhận đủ các dưỡng chất, glucid, protein và chất béo nên cơ thể con phát triển rất toàn diện. Da con trắng hồng. Con cũng chưa bị rôm sảy tấn công. Và đặc biệt con chẳng bao giờ bị nhiệt cả.

Thậm chí, uống nước rau hàng ngày, khi nấu cháo cho con mình vẫn cố gắng thay đổi món cho con mỗi ngày. Có những lúc mình còn dùng nước rau để ninh cháo cho con nữa. Con ăn uống lên cân và phát triển toàn diện về mọi mặt. Đặc biệt mới 12 tháng tuổi nhưng con đã có tới 13 cái răng cả thảy.

Để cho con uống nước canh rau hàng ngày an toàn, mình không hay mua rau tại chợ. Thường là mình tự trồng rau để loại trừ các hóa chất độc hại có trong rau. Trước khi nấu cho con, dù vội mình cũng phải ngâm qua nước muối 15 phút rồi rửa lại với nước sạch.

Ảnh minh họa
Cứ vậy, con uống nước rau gần 1 năm nay mà chẳng hề uống thêm bất cứ giọt sữa bột công thức cũng như sữa tươi nào

Cứ vậy, con uống nước rau gần 1 năm nay mà chẳng hề uống thêm bất cứ giọt sữa bột công thức cũng như sữa tươi nào. Thế nhưng con vẫn vô cùng cứng cáp và do nhận được nhiều canxi, con nhanh lớn và cao hơn hẳn các bạn cùng lứa.

Mình không biết có được kết quả này có phải là do cả nhà đã tích cực thay phiên nhau cho con uống nước rau hàng ngày không nữa. Tuy thế, mình cứ chia sẻ với bạn điều đơn giản này để bạn tham khảo trong quá trình chăm sóc con nhé. Nếu có thể, hãy thử áp dụng cách này cho con trai bạn xem sao.

  • Mẹ Linh Chi
TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn