Thấy phòng bạn mùi chua, cô nàng tìm kiếm thì thấy nồi cơm mốc trắng nhưng điều này mới gây choáng váng

( PHUNUTODAY ) - Anh chàng nấu cơm xong rồi quên rửa nồi khiến mùi chua bốc khắp phòng làm cô bạn sang chơi cũng phải than trời.

Cứ vài hôm dân mạng lại xôn xao chia sẻ hình ảnh các anh chàng, cô nàng để phòng bừa bộn như bãi rác làm ai cũng phải ngán ngẩm.

Mới đây, lại một anh chàng bị bạn "bóc phốt" để phòng bừa bộn, nấu cơm xong quên rửa nồi khiến mọi người vừa thương vừa buồn cười.

Câu chuyện được chia sẻ gây xôn xao.

Câu chuyện được chia sẻ gây xôn xao.

Theo đó, khi sang phòng bạn chơi thấy phòng bừa bộn thì cô nàng đã vô cùng ngán ngẩm nhưng nghĩ là phòng con trai nên thôi "tặc lưỡi cho qua". Nhưng khi ngồi chơi một lúc thì cô nàng lại ngửi thất mùi chua vô cùng khó chịu. Sau một hồi không thể chịu đựng được thì cô nàng đã đứng lên đi khắp phòng tìm kiếm và phát hiện ra thứ không ngờ.

Hóa ra, mùi chua bốc ra từ chiếc nồi cơm điện của anh bạn. Nhìn chiếc nồi thì sạch sẽ mà mở ra thì bên trong đã mốc xanh, mốc đỏ và mùi chua nồng nặc. Hỏi anh bạn thì cô nàng biết được, hóa ra, hôm trước anh chàng có nấu cơm mang sang cho người yêu bị ốm nhưng quên chưa rửa nồi.

Nhìn chiếc nồi cơm mốc trắng mà ai cũng choáng váng.

Nhìn chiếc nồi cơm mốc trắng mà ai cũng choáng váng.

Câu chuyện được chai sẻ đã gây được sự chú ý của rất nhiều người. Nhìn chiếc nồi cơm mốc trắng mà ai nấy đều không khỏi sửng sốt. Nhiều người thắc mắc không biết cô người yêu kia có biết bạn trai mình hậu đậu, đểnh đoảng thế này hay không?

"Áo em trắng quá nhìn không ra/ Ở đây bông gòn mờ nhân ảnh/ Ai biết tình ai có đậm đà?"

"Vì người yêu quên rửa nồi cơm điện nên có thể tha thứ.", một số dân mạng bình luận.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn