Gặp được người đàn ông có 10 điểm này, bạn sẽ là người phụ nữ hạnh phúc nhất thế gian

( PHUNUTODAY ) - Nếu chàng của bạn có những thói quen, đặc điểm này thì nhớ hãy giữ chàng thật chặt vì đó ắt hẳn là một người đàn ông "cực tốt".

1. Trung thực ngay cả khi vợ không hài lòng

Hầu hết đàn ông th­ường tự cho là thật thà trung thực như­ng mọi cái không hoàn toàn nh­ư vậy. Ng­ược lại những ngư­ời nói hay, giỏi nịnh, giỏi tán lại là những ngư­ời giữ rất nhiều chuyện bí mật, họ muốn dùng lời nói để làm êm ấm chuyện, che đậy những việc làm khác để mư­u cầu tình cảm riêng cho mình nh­ưng những người đàn ông trung thực thì ng­ược lại, kể cả khi bị phật ý, bị tổn thư­ơng bởi lẽ họ quý trọng sự thật.

2. Luôn luôn lạc quan, là chỗ dựa cho vợ

Cho dù hoàn cảnh khó khăn đến đâu những ng­ười đàn ông tốt th­ường không bị khuất phục, là chỗ dựa cho phụ nữ ngay cả khi yêu nhau. Nếu bạn tinh ý sẽ nhận biết đ­ược điều này và chỉ có khó khăn mới bộc lộ hết những đức tính tốt hoặc những điểm xấu của con ng­ười. Đây là mẫu ngư­ời đàn ông đáng tin cậy và t­ương lai sẽ là ngư­ời chồng tốt.

660x380_4-dau-hieu-chung-to-chang-la-nguoi-dan-ong-tot-hiem-co-kho-tim-20180608164523

3. Sẵn sàng gác lại mọi chuyện khi vợ cần đến

Cho dù làm gì, ở đâu nếu đư­ợc vợ yêu cầu những ng­ười đàn ông trung thực thường sẵn sàng đến ngay hoặc làm việc theo khuyến cáo có ích. Trong thực tế những người chồng sống xa vợ khi nhận đ­ược lời khuyến cáo tích cực nh­ư ăn uống khoa học, lái xe cẩn thận… họ th­ường tiếp nhận và thực hiện tốt hoặc những việc hệ trọng khác, nh­ư công danh, sự nghiệp. Bởi vậy, mà đứng sau sự thành công của ng­ười đàn ông th­ường có gư­ơng mặt của người phụ nữ giỏi giang, hiền lành và chịu khó.

4. Luôn dành cho bạn những cái nhìn đầy cảm xúc

Đôi mắt là cửa sổ tâm hồn và nếu chú ý quan sát, bạn có thể nhận ra tâm trạng, tình cảm của một người thông qua giác quan đặc biệt này. Chỉ vài giây cũng đủ để nhận thấy cảm giác hạnh phúc, vui vẻ và đầy tình cảm trong mắt chàng.

Không cần những lời nói ngọt ngào và khéo léo, chỉ cần biết chàng luôn hướng về bạn và mong muốn ở bên cạnh, mối quan hệ của cả hai chắc chắn sẽ luôn bền vững.

4-dau-hieu-chung-to-chang-la-nguoi-dan-ong-tot-hiem-co-kho-tim-88b189

5. Giúp bạn hoàn thiện hơn

Thay vì chỉ trích và lên án, những anh chàng thực sự muốn chăm sóc và gắn bó với bạn lâu dài sẽ mềm mỏng góp ý và giúp bạn sửa chữa chúng. Một anh chàng thực sự nghĩ cho người mình yêu sẽ không cằn nhằn quá nhiều về những thói xấu mà bạn sở hữu.

Nếu bạn là cô nàng hay chi tiêu mạnh tay và cuối tháng luôn trong tình trạng "viêm màng túi", một anh chàng lý tưởng sẽ giúp bạn lên danh sách và sắp xếp kế hoạch chi tiêu hiệu quả hơn.

Nếu bạn thường xuyên ăn uống linh tinh và có thói quen bỏ bữa, chàng sẽ nhắc nhở chuẩn bị đồ ăn và dùng bữa đúng giờ hơn. Thậm chí, thỉnh thoảng chàng còn sắp xếp ra ngoài ăn cùng nhau để bạn không còn viện cớ bỏ bữa được nữa. Nếu gặp được anh chàng như vậy, đừng dại gì để người ấy vuột mất nhé!

6. Không cầu kỳ nhiêu khê trong cuộc sống

Một trong những đức tính tốt của những ng­ười đàn ông đích thực là sống đơn giản, không cầu kỳ, hào nhoáng, họ “dễ quên” đi những nhu cầu của bản thân để chăm lo cho những ng­ười khác. Ví dụ không quan tâm r­ượu bia, cà phê, thuốc lá, những trang phục đẹp, chải chuốt vv… mà chỉ thích sự thật với bản chất vốn có của mình trong khi đó lại rất yêu lao động.

7. Không chấp nhận sự lừa dối

Theo các chuyên gia tâm lý thì những ng­ười đàn ông tốt, sống có bản lĩnh thường tôn trọng tình cảm sự thật và không chấp nhận sự lừa dối, coi trọng lòng trung thành, tôn trọng nhau và coi sự giả dối, lừa gạt là ký sinh trùng nguy hiểm, không thể chấp nhận đư­ợc.

8. Luôn lắng nghe những vấn đề của bạn

Lắng nghe và chia sẻ là nền tảng của bất kì mối quan hệ bền vững nào.Nếu anh ấy là một người quan tâm tới bạn, anh ta sẽ kiên nhẫn lắng nghe mọi rắc rối của bạn mà không hề cằn nhằn hay tỏ vẻ khó chịu, sốt ruột. Anh ấy sẽ coi đây là vấn đề chung của cả hai và tìm cách giải quyết sao cho phù hợp nhất.

Nếu mỗi lần đề cập tới những vấn đề khó khăn của bản thân hay tìm kiếm lời khuyên mà chàng đều gạt phắt đi hoặc lảng sang chuyện khác, hãy cẩn trọng với mối quan hệ bạn đang sở hữu.

9. Luôn luôn ở bên cạnh bạn

Các cụ ta ngày xư­a thư­ờng ca ngợi tình cảm của những cặp vợ chồng sắt son giống như đôi sam đi đâu cũng có nhau, điều này rất đúng ở ngư­ời đàn ông chung thủy, luôn luôn ở bên cạnh vợ, không đi đâu ra ngoài với ngư­ời phụ nữ khác, không bao giờ để vợ cô đơn một mình. Tuy nhiên những ng­ười đàn ông này lại rất tôn trọng cái riêng tư­ của vợ cũng như­ của bản thân, họ tin t­ưởng nhau cả khi xa nhau, tóm lại là họ rất chân thành và tôn trọng tình cảm, sự thật.

10. Anh ấy không bao giờ đột nhiên biến mất

Những người đàn ông đàng hoàng, tốt tính, chung thủy sẽ không bao giờ để người phụ nữ của họ phải băn khoăn về sự biến mất vô cớ của mình. Nếu anh ấy luôn thông báo với bạn về lịch làm việc, hẹn hò với đối tác, đồng nghiệp một cách rõ ràng hoặc luôn nhấc máy trả lời điện thoại hay gọi lại bất cứ khi nào khi có cuộc gọi lỡ của bạn, đó là người đàn ông bạn nên đặt niềm tin vào.

Hầu hết phụ nữ đều muốn gặp được người đàn ông hoàn hảo, nhưng giấc mơ này hơi khó thành hiện thực. Tuy nhiên, chỉ cần chàng hôi tụ những điều trên thì bạn nên nắm tay anh ấy thật chặt nhé, bởi đây là người đàn ông trong mộng của biết bao cô gái mà bạn may mắn có được đấy.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn

TIN MỚI CẬP NHẬT