Vũ khí hack tuổi của Hari Won chỉ là một chi tiết vô cùng nhỏ bé này

( PHUNUTODAY ) - Đỉnh như Hari Won, dùng mãi một 'đặc sản' vô tình được gán cho biệt hiệu minh tinh Hàn trên thảm đỏ Việt.

Hari Won đã hơn 30 tuổi nhưng nhờ thần thái tươi tắn, biết cách ăViệt c cùng những kiểu tóc đơn giản, hợp khuôn mặt nên cô luôn được khen trẻ hơn tuổi. Điều đặc biệt dễ nhận thấy ở Hari Won là từ lúc vào showbiz đến nay, cô luôn trung thành với kiểu tóc mái lưa thưa, kết hợp uốn xoăn nhẹ nhàng, một chút rối đây cũng là “chiêu thức” đặc biệt giúp người đẹp luôn trẻ trung, đáng yêu.

Khi nói đến những đặc điểm nhận dạng về diện mạo của bà xã Trấn Thành, kiểu mái lưa thưa hay mái xoăn uốn nhẹ luôn là một thương hiệu khó nhầm lẫn, hay nói cách khác đó là kiểu tóc đặc sản của bà xã Trấn Thành. Chỉ trong vòng chưa đầy 1 tháng của năm 2020, Hari Won đã liên tục xài xài xài lại đặc sản này trên thảm đỏ sự kiện. Dù ở Việt Nam đã lâu nhưng mỗi khi bước lên thảm đỏ người ta vẫn thấy thấp thoáng đâu đó một hình ảnh minh tinh xứ Hàn trong chính con người Hari Won thông qua trang phục và kiểu tóc.

Empty

Thoạt nhìn có thể dễ dàng nhận thấy mẫu số chung các kiểu tóc Hari Won biến hình đều là kiểu rối, uốn xoăn nhẹ nhàng.

Empty

Đây là phong cách đặc trưng của những cô gái Hàn. Và tất nhiên Hari Won cũng không ngoại lệ.

Empty

Với kiểu tóc mái lưa thưa trước trán, Hari như được trừ đi tới vài tuổi. Nếu không nói có ém tuổi.

Theo đó tóc mái Hàn Quốc được bắt nguồn từ sau bộ phim Hàn Quốc Tiên nữ cử tạ Kim Bok Joo, tóc mái ngố trở thành cơn sốt tại một số nước châu Á và Việt Nam cũng không nằm ngoài luồng phong trào đình đám này. 

Đây được xem là vũ khí lợi hại nhất giúp bà xã Trấn Thành thêm nổi bật và trẻ trung bất chấp tuổi tác. Cô cũng được người hâm mộ ưu ái gọi là “Nữ thần tóc mái" của Vbiz. 

Empty

Trên thực tế, nữ ca sĩ có phần trán khá cao và rộng. Khuyết điểm này sẽ càng lộ rõ hơn khi cô nàng vuốt ngược mái lên trên. Chính vì thế không có kiểu nào tối ưu hơn kiểu mái lưa thưa.

Đây được xem là vũ khí lợi hại nhất giúp bà xã Trấn Thành thêm nổi bật và trẻ trung bất chấp tuổi tác.

Empty

Cô cũng được người hâm mộ ưu ái gọi là “Nữ thần tóc mái” của Vbiz.

Empty

Sở dĩ có danh xưng này là vì Hari Won luôn đồng hành cùng tóc mái ngố nhiều năm qua.

Ngoài mái lưa thưa thì kiểu rối, xù nhẹ nhàng là thứ không thể nhầm lẫn ở Hari Won. Với kiểu mái mỏng vừa phải lại chẳng quá dày, trông khuôn mặt của cô nàng thêm phần mềm mại và ngọt ngào hơn.

Empty

Rất hiếm khi bà xã Trấn Thành để tóc thẳng, hoặc nguyên trạng sắc đen.

Với kiểu tóc “đặc sản” Hari Won đã thu về 3 cái được; Được trẻ hơn tuổi, được gán cho biệt hiệu minh tinh Hàn và được làm nàng công chúa xinh xắn trong lòng ông xã Trấn Thành.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn