Bé trai chạy băng qua đường bị ô tô cán

( PHUNUTODAY ) - Đang đi trên vỉa hè, bé trai bất ngờ lao thẳng ra đường khiến tài xế ô tô không kịp phản ứng và đâm trúng.

Đã không ít lần mọi người chia sẻ clip ghi lại cảnh những đứa trẻ bất ngờ chạy băng qua đường và gặp tai nạn để cảnh báo các bậc phụ huynh. Dù vậy, nhiều gia đình ở gần đường vẫn lơ là không để mắt đến con nhỏ và để xảy ra những tai nạn đáng tiếc.

Mới đây, một đoạn clip ghi lại cảnh bé trai bất ngờ lao ra đường và bị ô tô đâm trúng được chia sẻ đã nhận được rất nhiều sự quan tâm của mọi người. Toàn bộ sự việc được camera hành trình của một chiếc ô tô đi trên đường ghi lại được.

Khoảnh khắc bé trai chạy ra đường bị xe ô tô đâm trúng.

Khoảnh khắc bé trai chạy ra đường bị xe ô tô đâm trúng.

Theo đó, có cậu bé khoảng 3 - 4 tuổi đang đi trên vỉa hè thì bỗng dưng lao ra đường. Thời điểm này có một chiếc ô tô màu trắng đi đến và lao trúng cậu bé. Sau đó, bánh sau của ô tô cán lên chân đứa trẻ.

Do sự việc diễn ra quá bất ngờ nên tài xế đã phanh không kịp và đâm trúng cậu bé. Sự việc khiến những người chứng kiến vô cùng hốt hoảng. Ngay sau đó, một người phụ nữ đã chạy đến bế cậu bé lên. Tài xế ô tô cũng nhanh chóng xuống xe, xem xét tình trạng của đứa trẻ sau vụ va chạm.

Bé trai được một người phụ nữ bế lên sau vụ tai nạn.

Bé trai được một người phụ nữ bế lên sau vụ tai nạn.

Theo một số thông tin được biết, nhà của cậu bé ở gần đường. Do người lớn trông coi bất cẩn nên bé chạy ra đường và không may gặp tai nạn giao thông.

Sự việc được chia sẻ đã nhận được rất nhiều sự quan tâm của mọi người. Hầu hết mọi người đều thót tim với cảnh tượng vụ tai nạn. Trong khi đó, một số người lên tiếng chỉ trích phụ huynh của bé vì không trông chừng con cẩn thận nên mới xảy ra trường hợp trên.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link