BeeCost: Ứng dụng giúp người mua hàng tìm kiếm nơi bán giá rẻ nhất trên các sàn TMĐT

( PHUNUTODAY ) - Mua sắm online hiện nay đã trở thành xu hướng, không chỉ tiện lợi mà còn thu hút người mua hàng bằng các chương trình khuyến mại, giảm giá sốc.

Nếu bạn là một tín đồ mua sắm trên các sàn TMĐT như Shopee, Tiki, Lazada, Sendo thì không thể bỏ qua ứng dụng BeeCost.vn. Chỉ với một click chuột, BeeCost sẽ hiển thị tất cả các nơi bán sản phẩm bạn đang tìm kiếm trên sàn TMĐT có giá bán rẻ nhất. BeeCost giúp bạn không cần phải tốn thời gian so sánh giá từng nơi bán ở trên các sàn khác nhau để tìm được mức giá rẻ mình mong muốn. 

402

BeeCost đang là một trong những ứng dụng được đánh giá là “trợ thủ” đắc lực nhất hiện nay, giúp người tiêu dùng mua sắm online thông minh. BeeCost.vn tích hợp khả năng tìm kiếm, tổng hợp kho tàng dữ liệu chứa toàn bộ thông tin sản phẩm từ các sàn thương mại điện tử lớn nhất tại Việt Nam như Shopee, Tiki, Lazada, Sendo,... 

Ngoài tính năng so sánh giá, BeeCost còn có các tính năng cực kỳ hữu ích với dân nghiện mua sắm online như hiển thị biểu đồ lịch sử giá sản phẩm theo từng thời điểm được giảm giá trong quá khứ. Từ đó, bạn có thể biết sản phẩm mình quan tâm có giá tốt nhất hay không trước khi có quyết định mua về.

Tuyệt chiêu tránh mua hàng “khuyến mại ảo và giá cao”

Để “né” chiêu của những người bán hàng không trung thực, chỉ cảnh giác thôi là không đủ. Bạn cần trí nhớ siêu phàm để ghi nhớ lịch sử giá của tất cả những món đồ mình muốn mua, cần nhanh tay nhanh mắt so sánh giá giữa các shop nhằm tìm ra cái giá tốt nhất. BeeCost sẽ vô cùng hữu ích giúp bạn không bao giờ sập bẫy “khuyến mại ảo và giá cao”.

Thay thế cho việc ghi nhớ, mày mò tìm giá, mỏi mắt so sánh giá từng nơi như trước kia, ứng dụng này được kỳ vọng tạo nên bước đột phá để hoạt động mua sắm online trở nên thuận tiện và có lợi cho người mua hơn. BeeCost giúp theo dõi giá biến động theo từng ngày cụ thể của hơn 350 triệu sản phẩm trên Shopee, Tiki, Lazada, Sendo được cập nhật liên tục mỗi ngày. Giờ đây với BeeCost, người tiêu dùng tiết kiệm được thời gian mua sắm hợp lý, tránh mua hàng thời điểm giá cao.

403

Thử kiểm chứng bằng cách bấm vào một sản phẩm được gắn nhãn “Sale ảo”: đôi giày trong hình minh họa dưới đây đang được bán với giá hiện tại là 1,3 triệu. Khi “soi” các mức giá trong quá khứ, BeeCost đã phát hiện đôi giày này từng được bán với mức giá 690,000đ, và tiện ích này nhanh chóng kết luận “Giá đang cao” và gắn thẻ “Sale ảo” cho sản phẩm này để cảnh báo người mua nên tránh mua vào lúc này.

404

Cách sử dụng BeeCost

Bạn có thể sử dụng BeeCost trên điện thoại hoặc trình duyệt web trên máy tính vô cùng đơn giản. 

Bước 1: Bạn tìm kiếm “BeeCost” trên Google sau đó truy cập vào đường dẫn: https://beecost.vn/ để truy cập vào giao diện website chính.

Bước 2: Copy đường dẫn sản phẩm bạn đang quan tâm trên sàn TMĐT, dán vào thanh tìm kiếm trên BeeCost.

Bước 3: BeeCost sẽ lập tức hiển thị thông tin sản phẩm bao gồm giá bán, số lượng đánh giá, lịch sử giá và các nơi bán có giá rẻ nhất. 

Sứ mệnh

Sứ mệnh của BeeCost là luôn đứng về phía bạn với tư cách là người mua hàng, giúp người tiêu dùng tìm mua được sản phẩm tốt với giá rẻ hơn. Hàng tháng, BeeCost giúp hàng trăm nghìn người tiêu dùng tìm được sản phẩm ưng ý và tiết kiệm tiền bằng cách tìm được nơi bán khác giá rẻ hơn.

Khách hàng sẽ được BeeCost hỗ trợ, phân tích mọi dữ liệu của sản phẩm như:

- Phân tích, so sánh mọi dữ liệu lịch sử giá của sản phẩm.

- Đưa ra các lựa chọn nơi bán sản phẩm, mẫu mã tương tự với mức giá rẻ hơn.

- Thông báo tới người dùng khi giá sản phẩm giảm giá.

- Extentions giúp phân tích đâu là Sale xịn, Sale ảo trên các sàn thương mại điện tử.

- Review chi tiết sản phẩm tại: https://beecost.vn/blog

Xem thêm thông tin về BeeCost:

Website: beecost.vn

Fanpage: facebook.com/beecostvn/

TAGS:
Theo:  xevathethao.vn copy link