Bênh Kỳ Hân, Mạc Hồng Quân xin Ly Kute để được gặp con trai

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Mạc Hồng Quân chia sẻ mọi chuyện xảy ra quá nhanh, anh mong rằng Khánh Ly sẽ cho anh cơ hội để bù đắp cho con trai.

Thời gian gần đây, mối quan hệ của Ly Kute, Mạc Hồng Quân và chân dài Kỳ Hân vẫn luôn thu hút sự chú ý của nhiều người. Mới đây, chân sút Than Quảng Ninh gây chú ý khi lên tiếng chia sẻ về những chuyện xung quanh cuộc sống cá nhân gây ồn ào trong thời gian vừa qua. Anh viết: "Có những điều chỉ những người yêu thương và cảm thông mới thực sự hiểu. Cảm ơn mọi người đã luôn tin Quân".

Một trong những người luôn bên cạnh, tin tưởng và ủng hộ anh là bạn gái anh - Kỳ Hân. Mạc Hồng Quân chia sẻ từ lúc công khai tình cảm, Kỳ Hân bị chỉ trích rất nhiều trên các mặt báo nhưng cô đã vượt qua và luôn động viên và gắn bó với anh. Chân sút đào hoa cũng nghĩ mọi người nên tôn trọng và cảm thông cho cô.

Mạc Hồng Quân bênh Kỳ Hân mong mọi người tôn trọng và thông cảm cho cô.

Mạc Hồng Quân cũng lên tiếng đính chính về tin đồn sắp kết hôn với Kỳ Hân. Anh cho biết những hình ảnh mặc vest bảnh bao của anh chỉ là hình ảnh chụp quảng cáo cho một nhãn hàng thời trang, không liên quan gì đến đám cưới. Những chuyện riêng tư anh sẽ giữ lại cho mình và có đám cưới với Kỳ Hân hay không thì thời gian sẽ trả lời tất cả.

Trong cuộc phỏng vấn, Mạc Hồng Quân cũng mong bạn gái cũ của anh là Khánh Ly tạo điều kiện để anh chăm sóc, bù đắp cho cậu con trai mà anh chưa một lần gặp mặt kể từ khi cậu bé chào đời: "Thực sự là tới thời điểm này tôi vẫn chưa được gặp con. Đây là điều mà hàng ngày tôi suy nghĩ rất nhiều và rất buồn. Đó là việc xảy ra quá nhanh và tôi đã không thể kiểm soát được. Tôi mong muốn Khánh Ly thông cảm cho tôi một chút, cho tôi được thực hiện trách nhiệm của một người bố để bù đắp cho con mình".

Mạc Hồng Quân mong Khánh Ly cho anh cơ hội để bù đắp cho con trai.

Tuy nhiên về phía Khánh Ly, kể từ khi sinh con cho đến nay, bà mẹ trẻ gần như cắt đứt mọi liên lạc với tình cũ dường như cô không muốn dính dáng hay liên quan gì đến anh nữa. Hiện tại, "bà mẹ một con" đang tập trung làm việc để kiếm tiền nuôi con. Mặc dù làm “mẹ đơn thân” nhưng Khánh Ly luôn cảm thấy vui vẻ và hạnh phúc. Cô cũng thường xuyên đăng tải hình ảnh đáng yêu, ngộ nghĩnh của bé Khoai Tây trên trang cá nhân.

Những hình ảnh đáng yêu của bé Khoai Tây - con trai Khánh Ly và Mạc Hồng Quân.

Sốc với nhan sắc khác lạ của
Sốc với nhan sắc khác lạ của "Mỹ nhân Ngư" của Châu Tinh Trì
(Giải trí) - (Phunutoday) - Nữ diễn viên "Mỹ nhân ngư" Trương Vũ Kỳ khiến nhiều người sửng sốt bởi gương mặt khác lạ, sưng phù khó hiểu.
Những cuộc tình ít người biết của MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên
Những cuộc tình ít người biết của MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên
(Giải trí) - (Phunutoday) - Dù nổi tiếng và thành đạt nhưng đường tình duyên của nữ MC hải ngoại Nguyễn Cao Kỳ Duyên lại khá truân chuyên.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link