Vbiz 31/5: Phan Anh bị xử ép, vợ ngoại quốc bí ẩn của MC Anh Tuấn

21:23, Thứ ba 31/05/2016

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Showbiz 31/5 nổi bật với những thông tin như MC Phan Anh bị đồng nghiệp "xử ép" và lộ diện vợ ngoại quốc bí ẩn của MC Anh Tuấn.

showbiz cuoi ngay phunutoday1

Mới đây nhất, trong một bài phỏng vấn, Ngô Thanh Vân đã có những chia sẻ thẳng thắn xoay quanh chuyện "văn hóa đến muộn" cũng như bị "tố" ám chỉ Hoa hậu Kỳ Duyên và Angela Phương Trinh khi vào trễ trong một sự kiện thời trang. Theo đó, "đả nữ" cho biết, cô không "đá xoáy" ai mà đơn giản chỉ là cô không thích việc trễ giờ hay chờ đợi bởi đó là nguyên tắc sống của cô. Hơn nữa, cô cũng chỉ nói về tình hình chung khi hàng ghế vẫn còn vắng nhiều người khiến chương trình vẫn chưa thể diễn ra đúng thời gian dự kiến. 

showbiz cuoi ngay phunutoday2

Chương trình "60 phút mở: Chia sẻ trên mạng xã hội để làm gì?" đã thực sự "dậy sóng", xoay quanh việc MC Phan Anh chia sẻ clip cá chết ở Vũng Áng gây tranh cãi, hàng trăm độc giả bình luận tỏ thái độ thán phục sự dũng cảm của nam MC này và chỉ trích ê-kip thực hiện chương trình vì đã biên tập, cắt ghép theo hướng dồn nhân vật vào đường cùng. MC Phan Anh đã đưa ra ý kiến của mình, anh nói rằng muốn thể hiện quan điểm của mình và gặp phải sự phản đối gay gắt của những vị khách mời khác. Sự việc như đang lên tới cao trào với những phản ứng gay gắt trái chiều, gây xôn xao dư luận rằng Phan Anh đang bị đồng nghiệp "xử ép".

showbiz cuoi ngay phunutoday3

Thân thiết là vậy nhưng khi nhận xét về Trấn Thành, Long Nhật cho biết anh rất sợ danh hài này vì "quá đáo để, đanh đá" khi từng có dịp tiếp xúc trong một số chương trình truyền hình. Còn với bản thân, "bà tám showbiz" khẳng định, anh sẽ chỉ đưa ra những góp ý khách quan, tinh tế, nhẹ nhàng cho các đội chơi mà thôi. 

showbiz cuoi ngay phunutoday4

Hiện tại, BTV Anh Tuấn sinh năm 1974 đang có một gia đình hạnh phúc với người đẹp kém nhiều tuổi là Lý Hồng Nhung. Nhìn vẻ bề ngoài trẻ trung của anh, ít ai biết được anh đã từng có một cuộc hôn nhân hơn 10 năm với người vợ cũ mang quốc tịch Australia - Lisa. Cặp đôi cũng có 2 cậu con trai đẹp như tranh Alex và Henry. Được biết, Anh Tuấn gặp Lisa khi anh còn là lưu học sinh Australia. Chuyện tình cảm giữa hai người đến với nhau một cách tự nhiên như bao đôi sinh viên khác. Một đám cưới bí mật đã được diễn ra khiến không ít người đến giờ vẫn cảm thấy khó tin. Tuy nhiên, những tin đồn về rạn nứt trong mối quan hệ của Anh Tuấn và vợ đã có từ những năm 2010 nhưng nam MC vẫn chọn cách im lặng. 

showbiz cuoi ngay phunutoday4

Hiện tại, Hòa Minzy đang là ứng cử viên sáng giá của ‘Gương mặt thân quen’ 2016. Tuy nhiên, đáng chú ý hơn nữa là trong phần bấm chọn người để hóa thân tiếp theo, Hòa Minzy đã chọn đúng Sơn Tùng M-TP. Khi lựa trúng Sơn Tùng M-TP, Hòa Minzy đã tỏ ra khá hào hứng và ngay lập tức nhắn tin qua lại với giọng ca "Em của ngày hôm qua". Theo nội dung tin nhắn, có vẻ như Hòa Minzy gặp phải khó khăn khi tìm trang phục diễn giống của "đàn anh". Trước nhu cầu của "em gái", Sơn Tùng đã không ngại ngần nhắn lại và giải thích rằng đồ diễn của anh chàng đều là hàng mua và khuyên cô nên đặt may tương tự. 

showbiz cuoi ngay phunutoday7

Sau khi tham dự show diễn thời trang của NTK Hoàng Hải và tổ chức minishow tại một phòng trà ở Tp.Hồ Chí Minh, chiều tối 30/5 vừa qua, vợ chồng Thu Phương xuất hiện ở sân bay Nội Bài. Sắp tới giọng ca "Hà Nội 12 mùa hoa" sẽ có một loạt show diễn ở thủ đô và Hải Phòng. Diện jeans rách mix cùng sơ mi, áo khoác dáng dài và giày thể thao, Thu Phương bụi bặm, cá tính, khác hẳn hình ảnh gợi cảm của cô trên sân khấu. Ông xã Dũng Taylor cẩn thận "tháp tùng" và đẩy hành lý cho bà xã.

Phan Anh nói gì sau khi bị đồng nghiệp 'xử ép' trong 60 phút mở?
Phan Anh nói gì sau khi bị đồng nghiệp 'xử ép' trong 60 phút mở?
(Giải trí) - (Phunutoday) - MC Phan Anh đã chính thức lên tiếng phản hồi sau khi bị BTV Tạ Bích Loan cùng các khách mời khác "xử ép" trong "60 phút mở".
Tại sao Tổng thống Obama bất ngờ nhắc đến Sơn Tùng M-TP?
Tại sao Tổng thống Obama bất ngờ nhắc đến Sơn Tùng M-TP?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Sơn Tùng M-TP cảm thấy thật vinh dự và hạnh phúc khi được Tổng thống Obama nhắc đến tên trong buổi giao lưu và gặp gỡ diễn ra tại TP.HCM.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: Le Thi Phuong