Phụ nữ tương lai sướng đủ đường hay cả đời nghèo rớt mồng tơi, chỉ cần nhìn vào duy nhất điểm này biết ngay

( PHUNUTODAY ) - Phụ nữ sở hữu bàn tay này thì được xem là mệnh nữ nhưng mà số đàn ông. Hơi vất vả ngược xuôi, từ bé đến lớn đều tự thân vận động, khó nhờ vả và ít quý nhân phù trợ. Thành quả cũng nhiều mà chẳng qua nữ mệnh phải gánh vác giang sơn kể cũng mệt.

1. Người phụ nữ có đôi tay nhỏ, thon và dài

Bàn tay mà có các ngón có thể duỗi thẳng, chụm lại được như búp măng, hơi nhọn về phía cuối thì mẫu phụ nữ này có số giàu sang, phú quý, tiền bạc không cần phải lo lắng. Đặc biệt phụ nữ sở hữu đôi bàn tya này có mệnh phu nhân, lấy được chồng giàu cả đời hưởng phúc.

2. Người phụ nữ có bàn tay lớn, các ngón tay hơi thô và cứng

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Phụ nữ sở hữu bàn tay này thì được xem là mệnh nữ nhưng mà số đàn ông. Hơi vất vả ngược xuôi, từ bé đến lớn đều tự thân vận động, khó nhờ vả và ít quý nhân phù trợ. Thành quả cũng nhiều mà chẳng qua nữ mệnh phải gánh vác giang sơn kể cũng mệt.

3. Người phụ nữ mà lòng bàn, chỉ tay đan xen chằng chịt, nét mờ, nét sâu

Đây là mẫu phụ nữ trầm tư, suy nghĩ nhiều. Họ lúc nào cũng khổ tâm, vất vả về tinh thần. Đặc biệt là nhiều cảm xúc tiêu cực, lắm tình trái ngang. Số mệnh phụ nữ này dù thân có nhàn nhưng tâm lại chẳng được yên ổn. Khó đạt được sự an yên trong chính tâm hôn của bản thân mình.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

4. Người phụ nữ mà chỉ tay ít, rõ ràng, có đôi nét hơi mờ trên tay

Đây là người có tinh thần an bình, thoải mái. Tính khó có thể hơi vô tư, chuyện hôm nay ngày mai sẽ quên sạch. Trưa này ăn gì, tối mới nghĩ ra, cuộc sống có thăng trầm thì với tính khí này họ cũng đỡ mệt người, an yên.

*Thông tin mang tính tham khảo

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn