Bệnh tim tái phát, Trang Pháp ngã quỵ tại Bước nhảy Hoàn vũ

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Trang Pháp bất ngờ ngã quỵ vì bệnh tim khiến mọi người lo lắng

Tới cổ vũ các thí sinh trong liveshow ngày 5/3 của "Bước nhảy hoàn vũ", bạn gái Dương Khắc Linh thu hút sự chú ý của nhiều người. Dù đã dừng cuộc chơi nhưng trong hậu trường Trang Pháp vẫn vui vẻ gửi lời động viên đến các thí sinh. Tuy nhiên sau đó, đột nhiên cô ngã khuỵu xuống, tay ôm ngực trái vì bị đau tim. Đông đảo đồng nghiệp, bạn đồng hành đều rất lo lắng cho tình trạng sức khỏe của nữ ca sĩ lúc đó. 

Bệnh tim tái phát, Trang Pháp ngã quỵ tại Bước nhảy Hoàn vũ

Nữ ca sĩ khiến nhiều người lo lắng khi bất ngờ bị khó thở do căn bệnh tim tái phát.

Bệnh tim tái phát, Trang Pháp ngã quỵ tại Bước nhảy Hoàn vũ

Bạn nhảy Tây của Trang Pháp ân cần ở bên hỏi han, động viên cô. Được nghỉ ngơi một lúc, Trang Pháp đã đỡ hơn để tiếp tục ra sân khấu ủng hộ các đồng nghiệp. 

Trước đó, BTC chương trình Bước nhảy Hoàn vũ 2016 thông báo ca sĩ Trang Pháp cùng bạn nhảy là Vasco dừng tham gia chương trình trước vòng liveshow ngày 5/3 để đảm bảo tính công bằng cho cuộc thi. Lý do Trang Pháp dừng tham dự cuộc thi là vì lý do sức khỏe.

Được biết bạn gái Dương Khắc Linh mắc bệnh hen suyễn từ nhỏ. Sau khi tham gia Bước nhảy hoàn vũ, do lịch tập và làm việc căng thẳng, nữ ca sỹ bị tái phát bệnh cũ, gây ảnh hưởng đến đường hô hấp. Từ trước Tết đến nay, nữ ca sĩ đã bốn lần nhập viện. Hiện tại, bác sĩ điều trị yêu cầu cô ngừng hẳn việc tập luyện để tập trung chữa trị.

Nữ ca sĩ đã nhiều lần nhập viện để điều trị.

Nữ ca sĩ cũng từng viết trên trang cá nhân cô được bác sĩ chẩn đoán là bị rối loạn thần kinh tim. Khi căn bệnh tái phát, tim đập nhanh, gây khó thở và có thể ngất lịm. Chính vì điều này mà nữ ca sĩ phải gác lại mọi hoạt động công việc mạnh, đồng nghĩa với việc dừng cuộc chơi. Cô cũng gửi lời xin lỗi đến khán giả và ban tổ chức chương trình vì sự cố đáng tiếc này. 

Trang Pháp tên thật là Nguyễn Phạm Thùy Trang là nữ ca sĩ trẻ, sinh ra và lớn lên ở Pháp, mới chỉ về Việt Nam trong vòng 7 năm. Cô xuất hiện như một hiện tượng của thế hệ trẻ - tự hát và sáng tác ca khúc của mình, những bài hát của cô đều là những bản nhạc phim ăn khách như: “Chạy trốn”, “Như là mơ” (phim Long Ruồi), “Phiên bản khác”, “Gone Gone Gone” (phim Scandal), “Đến bên em” (phim Ba đám cưới một đời chồng), “Nếu như chưa từng quen” (Vợ tôi là số 1).

Sau 7 năm, Khánh Thi hết giận Chí Anh chuyện tình cảm?
Sau 7 năm, Khánh Thi hết giận Chí Anh chuyện tình cảm?
(Giải trí) - (Phunutoday) - "Nữ hoàng dancesport chia sẻ suốt 7 năm qua đã không còn giận "tình cũ" mà còn cảm ơn Chí Anh vì có anh mà cô mới được như ngày hôm nay.
Phớt lờ Quế Vân, Trường Giang thân thiết cùng Angela Phương Trinh
Phớt lờ Quế Vân, Trường Giang thân thiết cùng Angela Phương Trinh
(Giải trí) - (Phunutoday) - Danh hài gốc Quảng Nam vẫn vui vẻ đi xem phim cùng Angela Phương Trinh giữa bão dư luận.
Bằng chứng 'hot' chứng minh Hồ Ngọc Hà - Cường Đô la đã tái hợp
Bằng chứng 'hot' chứng minh Hồ Ngọc Hà - Cường Đô la đã tái hợp
(Giải trí) - (Phunutoday) - Hồ Ngọc Hà và Cường Đô la cùng nhau xuất hiện tại trường con trai Subeo trong ngày hội gia đình, khiến nhiều người ngỡ rằng họ đã tái hợp.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn