Bằng chứng 'hot' chứng minh Hồ Ngọc Hà - Cường Đô la đã tái hợp

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Hồ Ngọc Hà và Cường Đô la cùng nhau xuất hiện tại trường con trai Subeo trong ngày hội gia đình, khiến nhiều người ngỡ rằng họ đã tái hợp.

Mới đây nhất, nhân ngày hội gia đình, Hồ Ngọc Hà và Cường Đô la đã xuất hiện cùng nhau tại trường học của con trai Subeo. Trong khi giọng ca gốc Quảng Bình diện trang phục khá giản dị với áo phông trắng, quần jeans đen và hào hứng tham gia nhiều hoạt động thú vị cùng "quý tử" thì chàng đại gia phố núi lại bahr bao với áo sơ mi, quần jeans lịch lãm. Mặc dù bận rộn với công việc song ông bố trẻ vẫn tranh thủ chút thời gian để đến chơi, ủng hộ con trai.

ho ngoc ha phunutoday1

ho ngoc ha phunutoday2

ho ngoc ha phunutoday3

Hồ Ngọc Hà và Cường Đô la cùng hưởng ứng ngày hội gia đình tại trường của con trai Subeo.

Cách hành xử của Hồ Ngọc Hà và Cường Đôla khiến nhiều người ngỡ ngàng và cũng rất hoang mang khi cả hai đều hưởng ứng ngày hội gia đình khá nhiệt tình. Nhiều người cho rằng, có lẽ nào đây chính là cơ hội tốt để cặp đôi này "nối lại tình xưa" bởi họ từng là một gia đình hạnh phúc.

Trước đó, chiều 27/2, Cường Đô la và Hồ Ngọc Hà bất ngờ tái hợp, cùng nhau dẫn con trai Subeo đến thưởng thức buổi trình diễn của Disney diễn ra tại nhà thi đấu Phú Thọ (TP.HCM). Có thể thấy đó là lần đầu tiên giọng ca Quảng Bình xuất hiện giữa chốn đông người sau scandal tình ái.

ho ngoc ha phunutoday4

Rất nhiều người mong rằng Hồ Ngọc Hà và Cường Đô la sẽ tái hợp để bé Subeo có được cuộc sống trọn vẹn, bình yên bên cả bố lẫn mẹ.

Sau phát ngôn gây "sốc" chấp nhận "chung giường" với Cường Đô la vì con trai Subeo, Hồ Ngọc Hà tiếp tục khiến cộng đồng mạng phải bàng hoàng khi công khai hẹn hò với bạn trai đại gia kim cương. Những bức ảnh nữ ca sỹ dùng bữa, tay trong tay sánh bước cùng đại gia K tại sân bay Suvarnabbhumi, Thái Lan với tâm trạng khá vui vẻ và thoải mái, bất chấp vợ đại gia từng cảnh cáo và dư luận lên tiếng về mối quan hệ "mập mờ" này.

Lâm Chi Khanh buồn vì bạn trai lấy vợ, sẽ hé lộ người bí mật
Lâm Chi Khanh buồn vì bạn trai lấy vợ, sẽ hé lộ người bí mật
(Giải trí) - (Phunutoday) - Khanh Chi Lâm chia sẻ cô buồn vì người cũ kết hôn nhưng cũng vui vì anh lấy vợ, cô cũng đang ôm một mối tình với người khác.

 

Phan Như Thảo sảy thai vì stress, Phan Hiển ấm ức chia tay?
Phan Như Thảo sảy thai vì stress, Phan Hiển ấm ức chia tay?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Trong khi Phan Như Thảo từng bị sảy thai vì stress thì Phan Hiển lại ấm ức khi bị delay máy bay.
Mối quan hệ thực sự giữa Hari Won và mẹ Trấn Thành?
Mối quan hệ thực sự giữa Hari Won và mẹ Trấn Thành?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Chị Lê Thị Dần đã tiết lộ về mối quan hệ thực sự giữa Hari Won và mẹ Trấn Thành giữa tâm bão tình cảm.
Đáp trả Phương Mỹ Chi, Quang Lê hé lộ sự thật 'sốc' về 'chị bảy'
Đáp trả Phương Mỹ Chi, Quang Lê hé lộ sự thật 'sốc' về 'chị bảy'
(Giải trí) - (Phunutoday) - Quang Lê hé lộ sự thật gây "sốc" về Phương Mỹ Chi cũng như khoản catse mà cô bé nhận được sau mỗi show diễn.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn