Phớt lờ Quế Vân, Trường Giang thân thiết cùng Angela Phương Trinh

07:00, Chủ nhật 06/03/2016

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Danh hài gốc Quảng Nam vẫn vui vẻ đi xem phim cùng Angela Phương Trinh giữa bão dư luận.

Thời gian qua, scandal tình cảm của Trường Giang và Quế Vân là chủ đề khiến dư luận và công chúng quan tâm, bàn tán xôn xao. Trong khi Quế Vân liên tục tung ra những bằng chứng về mối quan hệ giữa hai người, Trường Giang vẫn giữ im lặng. Mới đây, trong khi nữ ca sĩ công khai đoạn clip dài 17 phút "vạch mặt" Trường Giang thì anh vẫn thoải mái và vui vẻ đi xem phim cùng "người tình màn ảnh" Angela Phương Trinh như không có chuyện gì xảy ra.

Trường Giang vui vẻ cùng Angela Phương Trinh sau scandal tình ái

Trường Giang vui vẻ cùng Angela Phương Trinh sau scandal tình ái

Trường Giang vui vẻ cùng hai bạn diễn mặc scandal tình cảm.

Tối 4/3, Trường Giang, Angela Phương Trinh, Khánh Hiền đã có buổi giao lưu, gặp gỡ khán giả sau buổi công chiếu phim điện ảnh “Taxi, em tên gì?” của đạo diễn NSƯT Đức Thịnh và Đinh Tuấn Vũ. Trường Giang ăn mặc giản dị vui vẻ cười đùa bên cạnh hai người đẹp. Anh còn nhiệt tình chia sẻ, trả lời mọi thắc mắc liên quan đến phim “Taxi, em tên gì?” trong vòng vây của fans. Dường như danh hài không hề vướng bận đến chuyện Quế Vân đăng tải clip công khai cuộc trò chuyện tình cảm của hai người.

Chuyện tình yêu tay ba giữa danh hài đất Quảng Nam cùng hai mỹ nhân Việt là Quế Vân, Nhã Phương gây rúng động và đến giờ vẫn… chưa có hồi kết. Danh hài gốc Quảng Nam liên tục vướng phải những "rắc rối" do chuyện tình cảm mang lại.  Anh bị tố "bắt cá hai tay", bạc tình, thậm chí còn bị đồn đã có con. Trước ồn ào dư luận, nghệ sĩ hài chọn "giải pháp" im lặng, không lên tiếng giải thích về những thông tin quanh mình.

Trường Giang vui vẻ cùng Angela Phương Trinh sau scandal tình ái

Trường Giang vẫn vui vẻ trước sự ồn ào của dư luận.

Trước đó, xuất hiện tại một sự kiện Trường Giang cũng không ngần ngại trước ống kính phóng viên. Anh còn tinh nghịch đá lông nheo, tỏ ra bình thản như không có chuyện gì. Tuy nhiên khi hỏi đến những ồn ào tình cảm gần đây anh né tránh và từ chối trả lời. Danh hài xứ Quảng chỉ cho biết sẵn sàng chấp nhận những thị phi quanh mình vì đó là cái giá của sự nổi tiếng. Thời gian này danh hài tập trung vào công việc, không để tâm đến những rắc rối đã xảy ra.

Quế Vân tung clip, Trường Giang tình tứ ôm hôn Mr Đàm
Quế Vân tung clip, Trường Giang tình tứ ôm hôn Mr Đàm
(Giải trí) - (Phunutoday) - Danh hài Trường Giang "bỏ" Nhã Phương "tình tứ" bên Mr Đàm khiến nhiều người bất ngờ.
Showbiz Việt 5/3: Hot nhất Quế Vân, Trường Giang
Showbiz Việt 5/3: Hot nhất Quế Vân, Trường Giang
(Giải trí) - (Phunutoday) - Quế Vân tung clip "vạch mặt" Trường Giang, Bằng Kiều tình tứ bên bạn gái Hoa hậu
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link