Vụ cháy kinh hoàng tại Carina: Xót xa 3 quan tài 3 thế hệ đặt cạnh nhau

( PHUNUTODAY ) - Thi thể của 3 người trong vụ cháy được đưa về Bình Phước lo hậu sự. Họ đều là người trong cùng một gia đình.

Tại nhà tang lễ An Bình, thuộc quận 5, TP HCM, người thân của những nạn nhân trong vụ cháy đau buồn đến nhận người thân vào trưa nay 23/3. Trong đó có gia đình chị Hoa (Bình Phước). Nghe tin chung cư Carina Plaza gặp hỏa hoạn kinh hoàng, chị tức tốc lên TP HCM. Gia đình chị không may mất 3 người thân trong vụ cháy.

Nạn nhân là chị gái chị Hoa, bà Phan Thị H. (60 tuổi) và con gái bà (37 tuổi) cùng đứa cháu 2 tuổi. 3 nạn nhân được đưa ra khỏi hiện trường trong tình trạng cháy đen. Ngoài ra, người con rể bà H. cũng bị thương nặng và đang cấp cứu tại Bệnh viện Nguyễn Tri Phương.

Chị Hoa đau đớn đến nhận xác người thân

Chị Hoa đau đớn đến nhận xác người thân

Gào khóc khi nhận thi thể chị gái cùng con và cháu, chị Hoa đau đớn nói: chị gái chị lên chăm cháu nhưng không ngờ được gặp hỏa hoạn. Gia đình 4 người chỉ lại còn người chồng may mắn thoát nạn.

Thủ tục xác nhận nhân thân xong, người nhà được cơ quan chức năng đưa vào để nhận xác người thân. Chị Hoa và những người khác gần như lịm đi khi nhìn thấy những chiếc quan tài đặt cạnh nhau. Chị Hoa khóc không ra tiếng khi 3 thế hệ trong gia đình chị gái giờ đây chỉ còn là 3 chiếc quan tài đặt cạnh nhau.

Chị khóc không nổi khi nhìn thấy 3 chiếc quan tài nằm cạnh nhau

Chị khóc không nổi khi nhìn thấy 3 chiếc quan tài nằm cạnh nhau

Trước đó, khoảng rạng sáng ngày 23/3, khi nhiều người dân sinh sống trong chung cư đang ngủ thì bất ngờ phát hiện khói lửa bốc cháy từ tầng hầm của chung cư trên nên đã tìm cách báo cháy và chạy ra bên ngoài. Ngọn lửa nhanh chóng bùng cháy khiến cho nhiều người bị mắc kẹt bên trong. 

Công an quận 8 phối hợp cùng lực lượng PCCC TP.HCM huy động hàng chục xe chữa cháy cùng hàng trăm chiến sĩ có mặt tại hiện trường tiến hành công tác chữa cháy và giải cứu những người mắc kẹt ra bên ngoài. Hậu quả của vụ hỏa hoạn là 13 người chết và 38 người bị thương cùng hàng trăm tài sản khác bị hư hại.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn