Bị bóng đè khi mang bầu là quá yếu bóng vía!

( PHUNUTODAY ) - Dù biết mẹ Đỗ Quyên đang rất lo lắng do mang bầu tháng thứ 6 rồi vẫn còn bị bóng đè nhưng mình vẫn cảnh báo thế bởi mình cũng bị yếu bóng vía và thường xuyên bị bóng đè đây.

Con cái)- Dù biết mẹ Đỗ Quyên đang rất lo lắng do mang bầu tháng thứ 6 rồi vẫn còn bị bóng đè nhưng mình vẫn cảnh báo thế bởi mình cũng bị yếu bóng vía và thường xuyên bị bóng đè đây.
[links()]
Hôm nay thấy các mẹ thảo luận rôm rả chuyện bị bóng đè khi bầu bí mà em cũng vừa lo và vừa sợ. Bởi vì chính bản thân em đang chẳng hề bầu bí gì mà cũng thường xuyên bị bóng đè như chị Đỗ Quyên cơ.

Trước đây khi còn đi học, em hầu như chẳng bao giờ bị bóng đè cả. Vậy mà, giờ mới ra trường đi làm được 2 năm, em lại bị bóng đè nhiều lần lắm. Cứ khoảng 2 tháng 1 lần, khi ngủ em thường bị hiện tượng toàn thân tê liệt. Cho dù lúc ấy em đã tỉnh lại nhưng em vẫn không thể cử động được cơ thể.

Nhiều lúc em đã cố gắng hét lên, giãy đạp hay bằng mọi cách để người bên cạnh nghe thấy nhưng mọi cố gắng của em đều bằng không. Dù đôi lúc chị gái em ngủ ngay ở bên cạnh em, mặc em ú ớ thế nào chị cũng chẳng hề nghe thấy cả.

Ảnh minh họa
Trước đây khi còn đi học, em hầu như chẳng bao giờ bị bóng đè cả. Vậy mà, giờ mới ra trường đi làm được 2 năm, em lại bị bóng đè nhiều lần lắm.

Rồi từ lúc bị bóng đè ghé thăm 1 lần, từ sau lần đó có như đến hẹn lại lên, hiện tượng đó lại gặp lại với em. Đều đặn khoảng 2 tháng, em lại bị bóng đè một lần cho dù ngủ 1 mình hay 2,3 mình đi chăng nữa. Mỗi lần bị bóng đè xong em sợ và hoảng lắm. Thường em bị ám ảnh mất 2-3 ngày sau mới hết.

Cả nhà em ai cũng bảo em lạ. Em cũng tìm trên mạng về hiện tượng này thì phần nhiều cho rằng bóng đè là do căng thẳng tâm lý. Và thực tế hơn thì có thể do cơ thể em bị thiếu ô xy hoặc bị đau đắng.

Nhưng em cũng đi khám tim mạch rồi, kết luận của bác sĩ là em hoàn toàn bình thường ấy. Vì thế không thể nói do em bị yếu tim được. Em cũng rất ít khi ngủ ở tư thế tréo ngoe, nằm sấp ép ngực. Thậm chí phòng của em không hề kín mà luôn thông thoáng và cửa sổ mở. Em cũng chẳng hề bị các bệnh về hô hấp, viêm mũi hay hen suyễn gì hết.

Nói chung em đã rà soát và loại trừ dần nhiều các nguyên nhân trên nhưng thực sự em chẳng có bệnh gì mà chữa ý. Mọi người nhà em thì cứ cho em là yếu bóng vía, em chẳng tin đâu nhưng công nhận là cũng thấy rất lạ vì tự bản thân em chẳng giải thích được.

Ảnh minh họa
Mỗi lần bị bóng đè xong em sợ và hoảng lắm. Thường em bị ám ảnh mất 2-3 ngày sau mới hết.

Bố mẹ khỏi phải nói lo lắng cho em lắm. Các cụ thậm chí còn đi xem bói cho em này nọ. Và rồi khi về nhà các cụ cứ khuyên em hay là chuyển em sang phòng khác ngủ hoặc nhăm nhăm đầu tư cải tạo giường chiếu và sơn màu tường khác cho phòng của em.

Em thấy khá bất ngờ khi bố mẹ em chẳng hề duy tâm nhưng thấy con gái bị bóng đè liên tục mà cũng thành duy tâm thế. Nhưng vì sợ bố mẹ tốn kém và chiều ý bố mẹ nên em đồng ý chuyển thử sang phòng của chị gái em ngủ còn chị gái em về phòng em. Ngay cả khi em đã đồng ý chuyển phòng mà ở phòng chị gái em, em vẫn bị bóng đè.

Em lo quá, có phải em bị yếu bóng vía thật như nhiều người nói không? Hay em đang bị bệnh gì đó nghiêm trọng mà em không biết?
 

  • Hải Dương
TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn