Bị cắt hỏng tóc, nam thanh niên giận dữ làm luôn hành động này với thợ cắt tóc khiến mọi người kinh ngạc

( PHUNUTODAY ) - Tưởng chừng sẽ có được mái tóc điển trai, ai ngờ lại gặp phải thợ "không có tâm" khiến anh chàng uất nghẹn.

Trên đời này, một trong những điều may rủi nhất chính là giao phó mái tóc của mình cho thợ cắt tóc mà không biết thành quả sẽ như thế nào. 

Trong một đoạn clip từ camera giám sát của tiệm cắt tóc ở Nam Ngạn, Trùng Khánh, Trung Quốc được chia sẻ rầm rộ trên MXH gần đây, một người đàn ông to cao đã vào cửa hàng để chờ đợi được tạo cho một vẻ ngoài mới mẻ, điển trai hơn.

Tuy nhiên, kết quả cuối cùng hơi khác xa tưởng tượng và vị khách cảm thấy mái tóc mới được cắt quá xấu xí. Cuối cùng anh ta đã quyết định lao vào trả thù tác giả của mái tóc ngay lập tức cho hả dạ.

Vị khách cạo trọc đầu của thợ cắt tóc.

Vị khách cạo trọc đầu của thợ cắt tóc.

Sau một hồi giằng co, người đàn ông có vóc dáng to khoẻ hơn đã ấn được người thợ cắt tóc nhỏ bé ngồi yên vị trên ghế. Trước sự kinh ngạc của tất cả mọi người xung quanh, vị khách bây giờ lại trở thành thợ làm tóc và dùng tông đơ cạo sạch từng mảng tóc trên đầu người kia. Hoàn thành xong công việc, người đàn ông rời khỏi cửa hàng nhưng các nhân viên trong cửa tiệm đã nhanh chóng gọi cảnh sát và người đàn ông sau đó đã bị bắt.

Mới đây, mạng xã hội cũng từng chia sẻ trường hợp anh chàng cắt tóc y hình và cái kết.

Hình mẫu và thành quả khiến anh chàng khóc thét.

Hình mẫu và thành quả khiến anh chàng khóc thét.

Theo đó, anh chàng có tên Hồ Sỹ An đã chia sẻ kỷ niệm để đời khi gặp phải người thợ cắt tóc "không có tâm". Chuyện là, vào một ngày đẹp trời, An quyết định thi cắt tóc để tân trang nhan sắc. Anh chàng đã cẩn thận lấy hình ảnh minh họa của một chàng soái ca nào đó với kiểu đầu đinh 1 tấc kết hợp mái ngố cực dễ thương. Thế nhưng trời không chiều lòng người, niềm tin của anh chàng dường như đã đặt nhầm chỗ bởi sau khi cắt tóc, nhan sắc lên đời đâu chưa thấy, chỉ thấy một Sỹ An phiên bản đầu...trọc lóc.

Trước khi cắt tóc, Sỹ An sở hữu ngoại hình khá ưa nhìn và dễ mến.

Trước khi cắt tóc, Sỹ An sở hữu ngoại hình khá ưa nhìn và dễ mến.

Sỹ An cho biết, anh chàng đã không dám gọi điện về cho mẹ ở quê nhà Nghệ An trong suốt 1 tuần đầu tiên kể từ khi cắt tóc vì sợ mẹ chửi. An cũng đã phản ánh lại với "tội đồ" cắt tóc cho cậu nhưng người đó vẫn khen đẹp và hợp với cậu nên An không nói gì thêm. Cậu bạn ngậm ngùi thừa nhận quá chán nản với mái tóc hiện tại nhưng dù gì cũng đã cắt tóc rồi, đành sống chung với nó thôi.

Trải nghiệm "đau thương" của An đã nhận được rất nhiều sự đồng cảm sau khi chia sẻ lên MXH bởi chắc hẳn ai cũng từng có một lần nhận cái kết đắng vì phó thác mái tóc của mình cho người thợ không có tâm. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link