Hãi hùng cô gái 18 tuổi bị nhóm người dùng dao lam rạch mặt, cứa cổ dã man trong đêm

( PHUNUTODAY ) - Đang ngồi trong phòng, cô gái trẻ bất ngờ bị nhóm 3 người lao vào đánh đập rồi dùng dao lam rạch mặt, cổ và tay.

Chiều 21/4, công an phường Võ Cường, TP Bắc Ninh cho biết đơn vị đã tiếp nhận và đang điều tra vụ việc một cô gái bị nhóm người đánh đập, dùng dao rạch liên tiếp vào mặt, tay và người khiến phải nhập viện cấp cứu.

Theo thông tin ban đầu, vụ việc xảy ra vào khoảng 0h30' ngày 21/4 tại tầng 4 chung cư Cao Nguyên Xanh (phường Võ Cường, thành phố Bắc Ninh, tỉnh Bắc Ninh).

Vào thời điểm trên, N.T.Q. (18 tuổi, quê Bắc Giang) đến phòng của bạn ở chung cư Cao Nguyên Xanh, phường Võ Cường, TP Bắc Ninh chơi.

Khi Q. đang ngồi một mình trong phòng thì H.T.Y. (19 tuổi, quê Bắc giang) và hai bạn nữ khác đến gọi cửa xin vào phòng lấy đồ. Q. chưa kịp phản ứng, cả ba đã tự mở cửa xông vào phòng đập phá đồ đạc.

Cô gái bị bạn rạch nhiều nhát lên mặt, cổ và tay. Ảnh: Hương Giang.

Cô gái bị bạn rạch nhiều nhát lên mặt, cổ và tay. Ảnh: Hương Giang.

Q. sợ hãi chạy vào góc bếp lánh nạn nhưng ba cô gái vẫn đuổi theo túm tóc, đánh đập. Sau đó, Q. vơ được con dao lam cầm để chống cự và khiến 1 trong 3 cô gái bị thương ở tay. Ngay sau đó nhóm 3 cô gái này cướp lại được con dao lam trong tay Q. và 1 người dùng con dao đó rạch liên tiếp trên mặt, cổ và tay Q. 2 người còn lại hỗ trợ bằng cách giữ chặt không cho Q. chống cự. 

Đến khi Q. chảy máu nhiều cả 3 cô gái bỏ về, mặc kệ nạn nhân nằm đau đớn. Sau đó, Q. lết ra cầu thang thì nhờ được người đưa đi cấp cứu. 

Hiện Q. đang nằm điều trị ở Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bắc Ninh. Được biết, Q. bị rạch 7 nhát dài từ 5 đến 10 cm trên mặt, cổ,... khi vào viện phải khâu tổng cộng 60 mũi

Theo nạn nhân chia sẻ, bản thân từng chơi với 1 trong 3 cô gái nói trên. Một năm trước xảy ra mâu thuẫn "vì chuyện con gái" song chưa giải quyết ổn thoả. Từ đó, 2 người chưa từng gặp lại nhau cho đến khi sự việc xảy ra.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link