Quên mua chân gà cho vợ, người chồng nhận thảm kịch ngay sau đó khiến mọi người rùng mình

( PHUNUTODAY ) - Chỉ vì quên không mua chân gà cho vợ mà người đàn ông bị vợ ra tay s.át h.ại dã man khiến ai nấy đều phẫn nộ.

Mới đây, vụ án mạng thảm khốc xảy ra tại huyện Lư Giang, tỉnh An Huy, Trung Quốc khi người vợ nhẫn tâm lấy dao đâm chồng tử vong tại chỗ trước sự ngỡ ngàng của gia đình. 

Theo đó, vào tối ngày 13/4 vừa qua, nạn nhân là người đàn ông họ Ngô, bị vợ họ La ra tay sát hại tàn nhẫn vì mâu thuẫn vấn đề nhỏ.

Quên mua chân gà cho vợ, người đàn ông bị sát hại.

Quên mua chân gà cho vợ, người đàn ông bị sát hại.

Ngô Thủ Xuân kết hôn với cô vợ họ La nhiều năm trước và có hai con một trai một gái. Gia đình vốn hạnh phúc hòa thuận thì trong thời gian gần đây giữa hai vợ chồng hay xảy ra tranh cãi về chuyện nuôi mẹ chồng.

Theo lời của người nhà anh Ngô, cô La là người keo kiệt, đanh đá, trong gia đình cô là người to tiếng nhất và Ngô thường xuyên phải nhẫn nhịn vợ. Đã có lần cô này đập nát chiếc xe của gia đình vì cãi nhau với chồng.

Ngày 13/4, Ngô có hẹn ăn nhậu với bạn bè vào buổi tối, La dặn chồng khi về nhớ mua chân gà về cho cô ăn. Đàn ông say rượu không nhớ được gì nên Ngô về nhà tay không. Cô vợ phẫn nộ và mắng chửi Ngô cho rằng anh này không tôn trọng và không coi mình ra gì.

Hai người càng cãi càng khiến cơn thịnh nộ của đối phương tăng lên và bắt đầu xảy ra ẩu đả. Trong lúc mất bình tĩnh, La chạy vào bếp lấy con dao gọt hoa quả đâm chết chồngvà dẫn đến thảm kịch.

Cảnh sát nhận được thông tin ngay lập tức vào cuộc làm rõ sự việc. Tại hiện trường, nạn nhân đã tử vong do vết thương thấu ngực, nguyên nhân chết là do shock ngừng tim.

Đối với gia đình Ngô, mọi người cho rằng vì anh quá nhu nhược và nuông chiều vợ nên tính khí của cô La ngày càng trở nên tồi tệ, không biết trời cao đất dày, xem thường chồng. Vốn hiền lành, nhưng bị vợ đối xử như thế nên Ngô cũng khá áp lực tâm lý. 

Câu chuyện khiến cư dân mạng cảm thấy bức xúc trước hành động tàn nhẫn mất nhân tính của người vợ. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link