Khách lên mạng than bộ móng sơn gel bình thường hết gần 2 triệu nhưng phản ứng của chủ tiệm mới bất ngờ

( PHUNUTODAY ) - Câu chuyện cô nàng bức xúc vì làm nail với giá gần 2 triệu đồng đang gây được sự chú ý trên mạng xã hội.

Với phụ nữ nhu cầu làm đẹp luôn vô cùng cần thiết và được hội chị em vô cùng coi trọng. Việc có một vẻ ngoài đẹp đẽ, xinh xẻo luôn là vấn đề mà hội chị em quan tâm từ vóc dáng, mặt mũi, tóc tai cho đến cả móng tay, móng chân cũng được chăm chút cẩn thận. Một bộ móng đẹp được chăm sóc cẩn thận, điểm xuyết trên đó những màu sắc xinh đẹp sẽ khiến cho đôi bàn tay và đôi chân trông đẹp hơn rất nhiều. Chính bởi nhu cầu làm nail của hội chị em tăng cao hàng loạt những tiệm làm nail mọc lên như nấm sau mưa, và giá cả cũng chênh lệch nhau rất nhiều.

Mới đây, một cô nàng ngậm ngùi chia sẻ câu chuyện làm nail với giá gần 2 triệu đồng trên một hội nhóm đã gây được rất nhiều sự quan tâm của cư dân mạng.

chu-tiem-nail-len-tieng-sau-khi-bi-che-bai-lam-mong-het-gan-2-trieu-7d933aad
Bộ nail của cô gái sau khi hoàn thành ở tiệm về.

Bộ nail của cô gái sau khi hoàn thành ở tiệm về.

Theo đó, cô nàng có nickname Suky Trần kể lại: "Mình xin ý kiến của các bạn trong ngành nail. Đây là bộ móng của chị mình, các bạn cho mình hỏi với nail art 10 móng tay và 2 móng chân thế này có giá là 600k (600k là tiền công vẽ) thì có phải là hơi quá đáng không?

Vì mình là người rủ chị ấy đi thử, nhưng sau đó chị mình lại khá bất ngờ vì số tiền phải trả cho 1 mẫu vẽ vô cùng bình thường như thế này, làm mình thấy rất ái ngại."

Hóa đơn 2 triệu đồng được cô nàng chia sẻ lên mạng xã hội.

Hóa đơn 2 triệu đồng được cô nàng chia sẻ lên mạng xã hội.

Có thể thấy, hai bộ móng được trang trí khá đơn giản, chỉ sơn màu và vẽ thêm hoạ tiết chứ không hề đính thêm phụ kiện cầu kỳ. Thậm chí, nếu soi kỹ, người ta có thể nhận thấy một chút vụng về ở tay nghề người thợ làm móng này bởi đường nét vẽ không thực sự chỉn chu, hoàn hảo.

Ngay lập tức bài đăng nhận được sự quan tâm chú ý đông đảo từ cư dân mạng. Có khá nhiều ý kiến từ mọi người đã được đưa ra và bàn tán. 

"600.000đ cho công vẽ thì phải vẽ sao cho xứng đáng với số tiền lấy của người ta chứ. Vẽ thế kia thì lần sau ai dám quay lại".

"Bình thường giá hiện tại mình đi khoảng 200-300/ bộ. Cả tay và chân hết 600k là bao trọn gói. Thôi tiệm nào đắt thế thì tránh xa ra kẻo viêm màng túi dài dài".

"Lúc vào làm sao không hỏi giá, đồng ý giá thì hẳn làm, không được thì thôi đâu ai ép nhỉ...".

Ngay sau đó, chủ quán nail đã lập tức lên tiếng đính chính về thông tin sự việc. Theo như đại diện của cửa tiệm này chia sẻ với một trang tin thì vị khách này tới quán cùng một người bạn và đã sử dụng hầu như toàn bộ dịch vụ ở đây.

Sau khi nhân viên của quán hoàn thành xong hai bộ nail cho vị khách này thì chị tỏ ra hài lòng, không chê trách, thậm chí còn khoe với người bạn đi cùng. Chưa kể tới việc tại quán có niêm yết giá và trước khi sử dụng các dịch vụ thì hai vị khách này đều đã xem qua menu. Đại diện của tiệm nail tỏ ra khá bất ngờ khi biết được thông tin về việc khách lên mạng chê bai tiêu cực về quán trong khi lúc ở đó thì không hề tỏ thái độ như trong bài viết bên trên.

Dù chưa rõ thực hư câu chuyện trên ra sao nhưng hiện sự việc vẫn đang gây được sự chú ý của cư dân mạng.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link