Bị chê ăn nói "chợ búa, lấc cấc", Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh phản ứng gây hoang mang

( PHUNUTODAY ) - Đỗ Mỹ Linh trong mắt người hâm mộ luôn là nàng Hậu nhẹ nhàng và vô cùng tinh tế. Nhưng vài ngày gần đây, nàng Hậu vô tình vướng vào những ồn ào làm ảnh hưởng không ít đến hình ảnh của bản thân.

Được biết mới đây, khi tập 1 "Cuộc đua kỳ thú" được phát sóng, ngay lập tức Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh bị chê ăn nói "lấc cấc, chợ búa" khi dùng từ "con điên", "rồ rại" trong chương trình. Với hình ảnh người Hoa hậu, nhiều ngưởi tỏ ra khá khắt khe với những lời nói của người đẹp.

Trước những lời chỉ trích từ cộng đồng mạng, tuy không lên tiếng nhưng bản thân Đỗ Mỹ Linh cũng rất mệt mỏi trước những lời bàn tán về mình. Trên trang cá nhân, cô chia sẻ hình ảnh kèm lời chú thích: "Đau đầu".

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh than đau đầu khi bị thị phi bủa vây.

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh than đau đầu khi bị thị phi bủa vây.

Trước đó ngày 5/7, trên mạng xuất hiện những hình ảnh tình cảm thân thiết của nàng Hậu và Bảo Hưng - tình cũ của Tú Anh.

Empty
Empty

Được biết, cặp đôi đang hẹn hò tại một quán cafe, không chỉ ngồi cạnh nhau như nhiều cặp đôi khác mà mà Dương Bảo Hưng còn tình cảm hôn lên má của Hoa hậu Việt Nam 2016. Điều này như khẳng định cặp đôi đang có mối quan hệ yêu đương.

Empty
Empty

Có thể thấy thời gian gần đây, trên instagram cá nhân, người đẹp sinh năm 1996 đã bắt đầu để lộ những tín hiệu tình yêu trên trang cá nhân. Trong một chia sẻ vào ngày 15/06/2019, cô ghi lại hình ảnh những đóa hoa hồng tuyệt đẹp và dòng ghi chú đánh dấu ngày kỉ niệm. Khi được hoa hậu Ngọc Hân nhắn nhủ: "Mong sẽ thấy nhiều ngày 15.06 nữa qua các năm", Đỗ Mỹ Linh vui vẻ trả lời: "Ok bà cô". Có thể khẳng định, chuyện tình của Đỗ Mỹ Linh đã kéo dài được một thời gian và hội chị em bạn dì thân thiết của cô đều đã biết điều đó.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link