Vừa "gây bão" vì chuyện cầu hôn, Đông Nhi bị "đàn chị" lật lại quá khứ vừa xấu vừa hát dở

( PHUNUTODAY ) - Cựu người mẫu Dương Yến Ngọc lại tiếp tục gây tranh cãi khi đăng lời chúc mừng hạnh phúc Đông Nhi - Ông Cao Thắng.

 Ngày 9/7, Đông Nhi - Ông Cao Thắng khiến cả showbiz Việt dậy sóng vì khoe ảnh cầu hôn và chuẩn bị về chung một nhà trong thời gian tới. Thông tin này của cặp đôi khiến mọi người đều vui mừng và chúc phúc bởi họ đã chờ điều này gần 10 năm nay. 

1

Là một người trong nghề, đồng thời cũng có quen biết Đông Nhi, cựu mẫu Dương Yến Ngọc cũng đăng đàn chúc mừng hạnh phúc cặp đôi. Thế nhưng, cô đang vấp phải sự tranh cãi từ cộng đồng mạng. Nhiều ý kiến cho rằng Dương Yến Ngọc đang quá lời khi nói về quá khứ của Đông Nhi kèm theo lời chúc phúc.

Dòng trạng thái gây tranh cãi của Dương Yến Ngọc.

Dòng trạng thái gây tranh cãi của Dương Yến Ngọc.

“Tôi biết và gặp Đông Nhi cách đây 10 năm. Khi ấy Đông Nhi xấu, hát dở…, không có tố chất ngôi sao để các bầu show có niềm tin lăng xê.

Lúc đó, nghe phong phanh Đông Nhi đang quen Ông Cao Thắng. Gặp Ông Cao Thắng tôi càng không hiểu tại sao hai người yêu nhau, vì Ông Cao Thắng đẹp trai, lãng tử, con nhà giàu”, người đẹp họ Dương viết trên trang cá nhân.

Điều này khiến cộng đồng mạng không hài lòng, vì chia sẻ của Dương Yến Ngọc có hơi quá lời. “Khúc đầu chẳng khác nào kêu Nhi theo Ông Cao Thắng để nổi với ké miếng tiền. Bớt giỡn, Nhi giàu mà là giàu ngầm đó, bả kiểu không thích khoe thôi”, một tài khoản cho biết.

Sau vài dòng bới móc quá khứ, Dướng Yến Ngọc cũng dành vài lời có cánh cho bạn gái Ông Cao Thắng: “Giờ đây, khi Đông Nhi nổi tiếng, thành công, tình yêu trọn vẹn, tôi nể thật sự. Đông Nhi có nội lực, ý chí mạnh mẽ, tư duy tốt, chỉ số thông minh cao, chỉ số may mắn cao, khiêm tốn, ham học hỏi.

Đông Nhi xứng đáng là tấm gương cho mọi người noi theo. Để thực hiện được giấc mơ của mình, chúng ta phải cố gắng gấp 200 lần người bình thường, kiên trì, kiên trì, kiên trì và kiên trì. Chính nội lực mạnh mẽ như thế sẽ kết tinh thành năng lượng giúp bạn tỏa sáng như một ngôi sao”.

3

Phía dưới phần bình luận nhiều khán giả tỏ ra không đồng tình với cách chúc phúc của Dương Yến Ngọc. Bên cạnh đó, fans của Đông Nhi cũng vào phản pháo lại ý kiến "vừa xấu vừa hát dở, không có tố chất ngôi sao" của cô. 

4
Phản ứng cộng đồng mạng vì dòng trạng thái

Phản ứng cộng đồng mạng vì dòng trạng thái "vừa đấm vừa xoa" của người đẹp họ Dương.

Trước sự phản ứng trái chiều từ cộng đồng mạng, Dương Yến Ngọc đã xóa dòng trạng thái chúc phúc Đông Nhi trên trang cá nhân.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link