Bị chỉ trích yêu Cường Đô la vì tiền, Đàm Thu Trang giận dữ đáp trả

( PHUNUTODAY ) - Đàm Thu Trang đã chính thức lên tiếng phản hồi sau khi bị chỉ trích yêu Cường Đô la vì tiền, khiến dư luận xôn xao.

Mới đây nhất, Đàm Thu Trang đã có những chia sẻ thẳng thắn về mối quan hệ giữa cô và Cường Đô La. Đây cũng là lần đầu tiên người đẹp Lạng Sơn chia sẻ về tình yêu với vị đại gia nức tiếng nhất nhì showbiz.

Empty

Theo đó, Đàm Thu Trang thẳng thắn thừa nhận cô chưa bao giờ yêu Cường Đô La vì tiền. "Tôi từng ngạc nhiên khi đọc những nhận xét rất tiêu cực về mối quan hệ của mình. Tôi chưa bao giờ nghĩ đến việc yêu Cường vì tiền, nhưng người ta cứ gán ghép cho tôi như thể họ là người trong cuộc. Tôi có công việc ổn định nên có thể tự hào về sự độc lập của mình", Đàm Thu Trang bày tỏ.

Đồng thời, người đẹp gốc Lạng Sơn cũng cho biết Cường Đô La từng ái ngại vì quá khứ đầy rẫy thị phi của mình, trong khi cuộc sống của cô lại quá bình yên. Tuy nhiên, quan điểm của hotgirl là quá khứ không nuôi dưỡng được hiện tại, nếu nghĩ đến quá nhiều sẽ chỉ dằn vặt nhau thêm và "anh Cường của ngày hôm nay chưa chắc đã giống của ngày hôm qua".

Trả lời câu hỏi áp lực ra sao khi yêu một người từng có những mối tình với nhiều người đẹp showbiz, Đàm Thu Trang tiết lộ ban đầu Cường Đô La không hề biết cô là ca sĩ, cho tới khi biết anh cũng giật mình. Tuy nhiên, về áp lực, người đẹp cho biết "đại gia phố núi" phải chịu nhiều áp lực hơn vì nổi tiếng hơn cô.

Empty

Đàm Thu Trang nói thêm, "Tôi cũng thấy ở Cường có một tính đáng ngưỡng mộ là không bao giờ nói lời tiêu cực về những phụ nữ từng đi qua đời mình. Nếu có nhắc, đó chỉ là những điều tốt đẹp. Không phải người đàn ông nào trải qua những cuộc chia ly đều có thể đối diện với chuyện cũ, người cũ nhẹ nhàng như vậy. Phần tôi, tôi cũng không bao giờ hỏi về những chuyện đã khép lại".

Cường Đô la và Đàm Thu Trang từng vướng ồn ào đã "đường ai nấy đi" sau thời gian ngắn yêu nhau. Tuy nhiên, trong một cuộc phỏng vấn mới đây, người đẹp đã có những chia sẻ thẳng thắn xoay quanh chuyện tình cảm của mình rằng, suốt khoảng thời gian xuất hiện tin đồn hẹn hò, cô đã nghe quá nhiều những lời đàm tiếu, dị nghị từ những người xung quanh.

Nhưng cô không bận tâm lắm mà vẫn tiếp tục sống cuộc sống bình thường, đi làm, kiếm tiền. Bởi bạn gái Cường Đô la luôn quan niệm rằng, chẳng ai có thể sống thay cho mình, nên mình đừng khiến họ tác động đến mình bằng những cảm xúc tiêu cực.

Đàm Thu Trang nói, gần đây xuất hiện tin đồn cô và Cường Đô la rạn nứt nhưng thực sự chẳng có bất kỳ sự rạn nứt nào cả. "Tôi và anh Cường cũng chỉ là những người bình thường. Chẳng hiểu sao việc chúng tôi yêu nhau lại bị người khác để ý, soi mói nhiều như thế. Tôi không bao giờ quan tâm đến quá khứ của đối phương. Bởi chẳng ai là người hoàn hảo cả. Mình càng để ý thì người ta cũng sẽ để ý ngược lại mình. Điều nên lưu tâm nên là thực tại thì hơn" - Đàm Thu Trang cho biết.

Thêm vào đó, Đàm Thu Trang bất ngờ thú nhận, cô là người sống cảm xúc và yêu một cách tự nhiên, không vạch ra cho mình bất cứ một kế hoạch hay mục đích gì trong chuyện tình cảm. Ngoài ra, cô càng không có chuẩn mực nào khi lựa chọn người đàn ông của mình, cao hay thấp cũng chẳng quan trọng nhưng điều cô cần là đối phương phải thực sự thú vị, thông minh.

Mỹ nhân họ Đàm thừa nhận, cô và Cường Đô la trước đó không hề quen biết hay liên quan gì đến nhau. Lần đầu tiên gặp mặt, hai người đã nói chuyện xuyên suốt 6 tiếng đồng hồ. Hai người xa lạ chưa biết gì về nhau có thể trò chuyện lâu như thế thì tại sao không thử tìm hiểu kỹ hơn về đối phương?

Theo:  khoevadep.com.vn copy link