Lúc ấy Hùng đã tìm đến nhà và tuyên bố với Tâm: "Ngoài anh ra không ai yêu em thật lòng đâu. Anh chỉ gửi cho nó vài bức ảnh chụp lúc hai đứa mình quan hệ và nói thêm mấy câu mà nó đã chạy mất dép..."" />

Bị chồng chưa cưới bỏ vì nhận được ảnh nóng

( PHUNUTODAY ) - align: justify; ">Lúc ấy Hùng đã tìm đến nhà và tuyên bố với Tâm: "Ngoài anh ra không ai yêu em thật lòng đâu. Anh chỉ gửi cho nó vài bức ảnh chụp lúc hai đứa mình quan hệ và nói thêm mấy câu mà nó đã chạy mất dép..."

Đời sống) - Lúc ấy Hùng đã tìm đến nhà và tuyên bố với Tâm: "Ngoài anh ra không ai yêu em thật lòng đâu. Anh chỉ gửi cho nó vài bức ảnh chụp lúc hai đứa mình quan hệ và nói thêm mấy câu mà nó đã chạy mất dép..."

[links()]

Nguyễn Thị Tâm (27 tuổi, Lý Nhân, Hà Nam) và Hùng (27 tuổi, Hậu Lộc, Thanh Hóa) quen nhau khi còn là sinh viên ở cùng nhà trọ. Tâm ở tầng 3, Hùng ở tầng 4, mấy lần đi cầu thang chung, thấy Tâm dễ thương, Hùng bắt chuyện rồi dần dần nảy sinh tình cảm.
 
Lúc mới yêu, Hùng rất quan tâm chiều chộng Tâm. Vì nhà trọ khá xa trường, Tâm lại không đi được xe bus nên sáng nào Hùng cũng đèo Tâm đi học, xong mới bắt xe bus đến trường mình. Chiều lại sang trường đèo Tâm về.
 
Hùng còn yêu chiều Tâm đến nỗi, bạn gái đi học về bắt ngồi chơi, uống nước đợi Hùng nấu cơm xong gọi Tâm lên ăn, ăn xong chỉ việc về đi ngủ, để Hùng dọn dẹp. Nhiều lần Tâm cũng đã đề nghị để cô giúp Hùng nấu nướng dọn dẹp nhưng Hùng gạt phắt đi: "Anh không muốn em phải làm gì hết, chỉ cần em vui vẻ, khỏe mạnh, anh sẽ làm hết cho em. Bây giờ và cả sau này nữa, anh sẽ không để em phải khổ."
 
Nghe Hùng tuyên bố như vậy, Tâm đã cảm thấy mình là cô gái hạnh phúc nhất và nghĩ sẽ yêu Hùng nhiều hơn nữa. Khi Tâm kể chuyện người yêu với bạn bè, ai cũng khen Tâm may mắn vì tìm được người bạn trai tuyệt vời.
Lúc mới yêu Hùng rất chiều chuộng tâm.
Lúc mới yêu Hùng rất chiều chuộng Tâm. Ảnh minh họa.
Yêu nhau được gần một năm thì cả hai tốt nghiệp, và dọn về sống chung. Tâm xin được công việc kế toán cho một cửa hàng điện máy, còn Hùng là nhân viên kinh doanh cho một công ty xi măng ở Hà Nội. Công việc cũng khá ổn nên cả hai bàn với nhau việc về quê ra mắt gia đình. 
 
Thứ 6 cuối tuần, cả hai quyết định về nhà Tâm chơi. Vì Hùng có việc ở công ty về muộn nên hơn 8 giờ cả hai mới bắt đầu đi. Trên đường về, không may hai người bị tai nạn khá nặng, dù không nguy hiểm đến tính mạng nhưng xây xát khắp người.
 
Vụ tai nạn đã để lại một vết sẹo khá lớn trên má phải của Tâm. Từ đó, Tâm luôn bị ám ảnh bởi ngoại hình, luôn có suy nghĩ mình đã xấu đi nhiều, và Hùng sẽ không còn yêu cô nữa. Dù Hùng thường xuyên động viên, hứa hẹn không yêu ngoài Tâm, cô vẫn cứ thường xuyên ghen bóng, ghen gió. 
 
Nhiều lần nửa đêm, đang ngủ, Tâm cũng dựng Hùng dậy tra khảo Hùng đã đi với ai, sao không nghe điện thoại của cô, có còn yêu Tâm nữa không? Có lần Hùng còn phát hiện Tâm đi theo dõi anh.
 
Chính vì vậy, hai người thường xuyên tranh cãi, thậm chí xô xát, và cảm thấy mệt mỏi vô cùng. Đến khi chính Tâm cũng cảm thấy không thể chịu đựng cuộc sống hiện tại được nữa, cô đã chủ động nói chia tay Hùng và được anh đồng ý.
 
Hơn một năm sau Tâm đã cảm thấy nguôi ngoai tình cảm dành cho Hùng thì có một chàng trai khác xuất hiện, ngỏ lời yêu và muốn tiến tới hôn nhân với Tâm. Cảm thấy đã đến lúc cần phải lập gia đình nên Tâm đã đồng ý nhận lời yêu chàng trai kia.  
 
Sau đó, bỗng nhiên Hùng xuất hiện trước nhà Tâm, năn nỉ Tâm quay lại với mình: "Anh chỉ yêu mình em thôi, sau khi chia tay em anh không thể làm được gì, mà cũng không thể quen ai được."
 
Khi nhận được lời từ chối của Tâm, và lời khuyên anh hãy đi tìm người khác, Hùng đã gần như phát điên mắng chửi Tâm: "Tôi đã bỏ bao nhiêu công chăm sóc, cung phụng cô, cô nghĩ có thể bỏ tôi dễ dàng thế sao? Cô thử soi gương và nhìn lại khuôn mặt mình xem, cô nghĩ ai yêu được cô. Không lấy tôi, thì cô không lấy được ai đâu..."
 
Từ đó, Hùng thường xuyên đến nhà Tâm quấy rầy, thậm chí còn gọi điện dọa dẫm đòi đánh bạn trai của Tâm. Điều khiến Tâm cảm thấy an lòng là bạn trai vẫn động viên Tâm rằng không việc gì phải sợ,  anh sẽ cùng Tâm vượt qua khó khăn, sẽ vẫn yêu và muốn cưới cô làm vợ.
 
Nhưng bỗng nhiên sau đó, bạn trai nói lời chia tay với Tâm, anh không dám gặp mặt nói trực tiếp mà chỉ qua tin nhắn: "Anh xin lỗi, nhưng mình chia tay thôi. Anh không thể tiếp tục yêu em được, có những thứ vượt quá khả năng chịu đựng của anh. Xin lỗi em nhiều." 
Những bức ảnh nóng Hùng gửi đã khiến bạn trai nói lời chia tay với Tâm.
Những bức ảnh nóng Hùng gửi đã khiến bạn trai nói lời chia tay với Tâm. Ảnh minh họa
Điều này khiến Tâm vô cùng suy sụp, vì cô đã hi vọng ở anh ta rất nhiều. Lúc ấy Hùng đã tìm đến nhà và tuyên bố với Tâm: "Anh đã nói với em rồi, ngoài anh ra không ai yêu em thật lòng đâu. Anh chỉ gửi cho nó vài bức ảnh chụp lúc hai đứa mình quan hệ và nói thêm mấy câu mà nó đã chạy mất dép. Những thằng như thế em không phải tiếc nuối làm gì. Quay lại với anh đi..."
 
Quá bất ngờ trước hành động bỉ ổi của Hùng, Tâm đã bỏ việc vào Nam, cắt đứt liên hệ với Hùng. Tâm xót xa cho biết: "Hùng đã từng là chỗ dựa, niềm tự hào của mình, nhưng chính những hành động bỉ ổi của Hùng đã khiến anh ta trở thành điều xấu hổ, nhục nhã, đáng quên nhất trong đời."
 
  • Nguyễn An
TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn