Bị cô giáo “luyện” ép dẻo quá đà, bé gái 6 tuổi gặp họa ngay sau đó

( PHUNUTODAY ) - Chỉ vì bị cô giáo mạnh bạo kéo chân trong lúc ép dẻo mà bé gái đã không thể đi lại được nữa.

Mới đây, một bé gái 6 tuổi ở Hà Nam, Trung Quốc đã không thể đi lại được nữa chỉ vì bất cẩn của cô giáo trong lúc dạy múa.

Theo đó, vào gày 6/10 vừa qua, cô bé Tongtong 6 tuổi vẫn đi học ở lớp dạy múa như thường lệ. Ngày hôm đó, cô bé đã được cô giáo hướng dẫn động tác ép dẻo. Tuy nhiên, do thấy Tongtong không ép dẻo được như mình mong muốn nên cô giáo đã đẩy chân trái của của cô bé lên đầu.

Bé gái bị liệt chân vì cô giáo cho ép dẻo quá đà.

Bé gái bị liệt chân vì cô giáo cho ép dẻo quá đà.

Sau khi kết thúc buổi tập luyện, cô bé Tongtong đã cảm thấy đau chân và đi khập khiễng. Thấy vậy, mọi người trong lớp học đã đưa Tongtong vào bệnh viện để kiểm tra sức khỏe.

Tại bệnh viện, các bác sĩ chẩn đoán cô bé này đã bị chấn thương cột sống, đôi chân của cô bé đã bị tê liệt và không thể đi lại được nữa. Điều này đồng nghĩa với việc ước mơ trở thành vũ công của cô bé này sẽ không thể thành hiện thực được nữa.

Sau khi xảy ra sự việc, người phát ngôn của học viện khiêu vũ cho rằng, có thể bé gái này đã gặp vài vấn đề từ trước khi bắt đầu học vì động tác tập hôm đó rất bình thường và không thể gây ra chấn thương nặng như vậy.

Được biết, phía học viện khiêu vũ đã thanh toán cho tất cả các chi phí y tế ban đầu bé Tongtong. Tuy nhiên, họ lại cho rằng, họ rất khó để duy trì việc này về lâu về dài.

Mẹ bé gái chỉ biết xót thương con và ngầm ngùi cho biết: “Con gái tôi từng rất thích nhảy. Là một phụ huynh, tôi đã làm hết sức mình để hỗ trợ con bé. Nhưng bây giờ, con tôi có thể chẳng bao giờ có thể đứng lên hoặc nhảy được nữa rồi.”

Theo:  khoevadep.com.vn copy link