Bị cư dân mạng yêu cầu giảm cân, Thiều Bảo Trâm đáp trả nhẹ nhàng đầy tinh tế

( PHUNUTODAY ) - Thiều Bảo Trâm bị nhiều người bình luận kém duyên, yêu cầu giảm cân nhưng cô vẫn nhẹ nhàng trả lời từng bình luận một.

Câu chuyện về nhan sắc của Thiều Bảo Trâm trong những ngày qua gây chú ý, do là trong trailer tập 8 của Giọng ải giọng ai tập 8, Thiều Bảo Trâm bất ngờ xuất hiện với hình ảnh béo ú, già nua khác xa với ảnh tự đăng. Dù đã lên tiếng giải trhisch nhưng vẫn có người vẫn bình luận không hay về cô. Trong bài đăng mới đây, nữ ca sĩ còn bị cư dân mạng yêu cầu giảm cân.

Cụ thể là tối qua cô đăng tải những hình ảnh mới trên Instagram cá nhân. Nét đẹp xinh xắn, gương mặt nhỏ và vóc dáng được nhiều người yêu thích. Tuy nhiên bên dưới phần bình luận, netizen lại nhắc chuyện hình ảnh có phần đầy đặn của nữ ca sĩ trong trailer chương trình. Chưa hết người này còn khuyên Thiều Trâm nên giảm cân để đỡ bị dìm.

thieu-bao-tram-nhe-nhang-dap-tra-khi-bi-netizen-yeu-cau-giam-can-fc1f3efd
thieu-bao-tram-nhe-nhang-dap-tra-khi-bi-netizen-yeu-cau-giam-can-1ec17811

Bức ảnh đầy xinh đẹp của Thiều Bảo Trâm. 

Ngỡ rằng Thiều Bảo Trâm sẽ block hoặc chặn bình luận không hay nhưng cô nàng lại nhẹ nhàng đáp trả: "Chị không có bóp hình bao giờ nên không giảm cân đâu em. Có sao chị post vậy à".

Empty
Empty

Những bình luận của antifan. 

thieu-bao-tram-nhe-nhang-dap-tra-khi-bi-netizen-yeu-cau-giam-can-69688609

Một người khác mỉa mai việc Thiều Bảo Trâm giải thích do góc máy nên mặt mới tròn là nói dỗi, thực chất nữ ca sĩ chỉnh ảnh quá đà làm mặt trở nên nhỏ nhắn, đến khi lên hình liền bị phốt. Thiều Bảo Trâm lên tiếng trả lời: "Mình có thấy nhột gì đâu! Bạn xem clip hay gameshow đều có góc quay ngang dọc trên dưới ngang hết mà. Đây là IG của mình, mình có quyền giải thích chút thôi".

Nói về hình ảnh già nua của mình trên sóng truyền hình, chính giọng ca 9x cũng khẳng định sẽ không thử kiểu tóc này nữa. Cô chia sẻ: "Chị sẽ không làm tóc xoăn mì tôm dở hơi kia nữa".

photo1597235131554-1597235131743723675795

Thiều Bảo Trâm là một trong những ca sĩ theo phong cách Hàn Quốc đình đám của showbiz Việt. Không chỉ gây ấn tượng bởi nhan sắc xinh đẹp, tài năng ca hát vượt trội, cô nàng còn được biết đến là bạn gái của Sơn Tùng. Cô nàng cũng chưa tính dính vào ồn ào hay scandal trong sự nghiệp nên sở hữu một lượng fan khủng ai cũng mơ ước ở showbiz Việt. Có lần khi được cho là copy phong cách của một số ca sĩ Hàn Quốc, Thiều Bảo Trâm cũng đã lên tiếng phân trần: Nếu ai biết tôi từ lâu chắc chắn đều biết tôi vốn luôn để tóc mái ngang, phong cách năng động, cá tính. Tôi thích phong cách Hàn Quốc và cả Âu Mỹ nên sẽ chắt lọc những gì phù hợp để cho bản thân. Nếu bảo giống ai thì rất khó, mình sinh ra đã riêng biệt rồi thì không việc gì phải cố gắng giống ai đó cả".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link