Thiều Bảo Trâm gây hoang mang với gương mặt ú nu, già như bà thím trên sóng truyền hình

( PHUNUTODAY ) - Nhiều khán giả tỏ ra khá bất ngờ trước diện mạo tăng cân đáng kể của Thiều Bảo Trâm trong chương trình "Giọng ải giọng ai".

Nổi danh là nữ ca sĩ sở hữu thân hình nhỏ nhắn cùng những đường cong nóng bỏng, Thiều Bảo Trâm thường được so sánh với Lisa (Black Pink) bởi nét mặt hao hao và phong cách sành điệu.

Empty

Tuy nhiên, tham gia trong chương trình Giọng ải giọng ai tập mới đây, khán giả ngỡ ngàng không nhận ra nhan sắc của bạn gái tin đồn Sơn Tùng. Nếu thường ngày, Thiều Bảo Trâm thu hút với sắc vóc nuột nà cùng gương mặt Vline đáng yêu thì trong chương trình truyền hình thực tế, nữ ca sĩ lại có gương mặt đầy đặn, tròn trịa như bị tăng cân. Không những thế, bộ đầm tối màu kết hợp với bộ tóc xoăn lọn nhỏ dường như cộng thêm cho Thiều Bảo Trâm vài tuổi, trông già như một bà thím.

Empty

Thiều Bảo Trâm xuất hiện với gương mặt ú nu, già như bà thím trên sóng truyền hình

Empty
Empty

Người hâm mộ đồng loạt không nhận ra thần tượng bấy lâu

Ngoài nhan sắc gây chú ý, trong chương trình nữ ca sĩ còn khiến nhiều khán giả thích thú trước phản ứng ngại ngùng khi liên tục bị Trường Giang và Trấn Thành trêu chọc về mối quan hệ Sơn Tùng M-TP. Cụ thể, danh hài Trường Giang đã hứa hẹn sẽ cho nữ ca sĩ đến nhà hàng của mình ăn miễn phí trọn đời với điều kiện cô phải dẫn anh sang nhà Sơn Tùng M-TP: "Em chỉ cần dắt anh qua nhà Tùng, anh hôn Tùng một cái thôi. Anh thích Tùng".

Empty

Thậm chí, ông xã của Nhã Phương còn khẳng định sẽ để dòng họ Thiều Bảo Trâm ăn miễn phí nếu cô đáp ứng cho anh điều kiện này. Đáp lại lời ngỏ ý của Trường Giang, nữ ca sĩ ngượng chín mặt trả lời: "Em không biết, em không chơi kèo này".

Empty

Vốn cả showbiz Việt đều biết, Thiều Bảo Trâm và Sơn Tùng từng nhiều lần dính vào nghi vấn hẹn hò khi liên tục để lộ những bằng chứng xuất hiện cùng một địa điểm. Tuy nhiên trước những tin đồn, cặp đôi vẫn một mực không công khai nhưng người hâm mộ vẫn đủ cơ sở để khẳng định về tình cảm của cả hai.

Empty

Thậm chí, Sơn Tùng còn bị phát hiện có mối quan hệ thân thiết với gia đình bạn gái tin đồn khi để lộ hình ảnh mẹ Thiều Bảo Trâm dùng ốp lưng điện của công ty Sơn Tùng.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link