Thiều Bảo Trâm đăng ảnh mặt mộc và nhan sắc xinh đẹp sau khi bị chê già nua, kém sắc

( PHUNUTODAY ) - Người hâm mộ còn chỉ ra rằng visual của Thiều Bảo Trâm không chỉ đẹp trong ảnh trên Instagram mà mặt mộc cũng làm người khác mê mẩn.

Mấy ngày vừa qua, Thiều Bảo Trâm trở thành tâm điểm chú ý khi lộ nhan sắc thật trên sóng truyền hình. Nhiều người nhận xét cô có vẻ già nua, béo ú và chọn kiểu tóc khà dừ khác xa với hình ảnh tự đăng tải. Sau đó, nữ ca sĩ giải thích rằng đây là vấn đề do góc quay.

Không chỉ vậy, mới đây cô còn đăng tải đoạn clip khoe mặt mộc trên mạng xã hội. Chẳng cần cầu kỳ, chỉ thêm chút son và không hề có lớp make-up nền, cô nàng vẫn xinh đẹp rạng ngời. Làn da trắng, căng bóng của nữ ca sĩ là điều mọi cô gái đều mơ ước. Đây cũng như một lời đáp trả nhẹ nhàng cho những ai cho rằng nhan sắc của cô ngoài đời hoàn toàn xinh đẹp và thon gọn. 

bi-dim-tren-song-truyen-hinh-thieu-bao-tram-van-tu-tin-khoe-mat-moc-2c3de008-808b5c4a

Trước đó, nữ ca sĩ cũng đăng tải những khoảnh khắc đẹp rạng ngời trên Instagram. Nữ ca sĩ còn giải thích về việc bị dìm visual: "Các bác cứ bảo tui sao clip mặt tròn clip mặt bé xong hình mặt bé... do cái góc máy ấy chứ".

Empty
Empty

Thiều Bảo Trâm là một trong những ca sĩ theo phong cách Hàn Quốc đình đám của showbiz Việt. Không chỉ gây ấn tượng bởi nhan sắc xinh đẹp, tài năng ca hát vượt trội, cô nàng còn được biết đến là bạn gái của Sơn Tùng. Dù chưa từng lên tiếng thừa nhận nhưng ai cũng biết điều này. Cô từng cho biết cô thích người đàn ông chân thành, có chí tiến thủ trong sự nghiệp. Sự chân thành sẽ giúp đối phương chăm lo cho gia đình và bạn gái tốt hơn. Điều này khiến fan hâm mộ liên tưởng ngay đến Sơn Tùng M-TP.

Cô nàng cũng chưa tính dính vào ồn ào hay scandal trong sự nghiệp nên sở hữu một lượng fan khủng ai cũng mơ ước. Có lần khi được cho là copy phong cách của một số ca sĩ Hàn Quốc, Thiều Bảo Trâm cũng đã lên tiếng: Nếu ai biết tôi từ lâu chắc chắn đều biết tôi vốn luôn để tóc mái ngang, phong cách năng động, cá tính. Tôi thích phong cách Hàn Quốc và cả Âu Mỹ nên sẽ chắt lọc những gì phù hợp để cho bản thân. Nếu bảo giống ai thì rất khó, mình sinh ra đã riêng biệt rồi thì không việc gì phải cố gắng giống ai đó cả".

dsc1986-15539264817372046774524

Không chỉ vậy cô cũng ẩn ý nói rằng cô mong muốn mọi người hãy nhìn nhận sự cố gắng của mình thay vì gắn mình với nhưng cái tên khác. 

"Mọi người hay nhắc tên này tên kia hay em gái chị Thiều Bảo Trang. Ban đầu tôi cũng buồn nhưng chẳng đổ tội cho ai cả vì cũng do bản thân mình chưa thực sự đặc sắc, chưa thực sự rõ nét để mọi người nhớ đến tên Thiều Bảo Trâm. Việc của tôi là cố gắng để thay đổi suy nghĩ mọi người thôi.

Thực ra khi trò chuyện cùng mọi người tôi chỉ muốn nói về cuộc sống, công việc, âm nhạc chứ không muốn mọi người hiểu lầm nhắc đến những chuyện khác, những người khác để đánh bóng tên tuổi, PR cho sản phẩm của riêng mình. Khi hoạt động với tư cách solo tôi cũng muốn mọi người sẽ yêu mến bài hát của mình và gặt hái chút gì đó thành công để bước tiếp với đam mê. Tôi cũng rất cần có những động lực để cố gắng nhiều hơn. Tôi chưa bao giờ cố ý muốn mọi người chú ý đến những điều khác, những điều đó không thể nào đưa tôi đi xa được ngoài sản phẩm âm nhạc", Thiều Bảo Trâm khẳng định.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link