Tình cũ lên tiếng trước ồn ào Midu hẹn hò diễn viên Quốc Trường

( PHUNUTODAY ) - Thiếu gia Phan Thành nói về chuyện tình yêu giữa tin đồn Midu hẹn hò với Quốc Trường, fan đoán già đoán non đang nhớ về tình cũ.

Dù Phan Thành và Midu đã chia tay từ lâu nhưng cuộc sống của cặp đôi này vẫn nhận được sự quan tâm của dư luận. Thậm chí, một số người hâm mộ vẫn mong Midu và Phan Thành tái hợp sau "sóng gió".

Mới đây, Midu bị chụp lén hình ảnh đi cùng Quốc Trường tại một trung tâm thương mai. Ngay sau đó, nhiều người cho rằng cô hàng hot girl này đang hẹn hò với nam diễn viên "Về nhà đi con".

phanthanh-midu-ngoisaovn-3-ngoisao.vn-w580-h774

Midu bị chụp lén ở trung tâm thương mai khi đi cùng Quốc Trường.

phanthanh-midu-ngoisaovn-4-ngoisao.vn-w580-h733

Cư dân mạng "đẩy thuyền" cho Quốc Trường và Midu đến với nhau.

Trong khi đó, cư dân mạng cũng để ý đến động thái của Phan Thành. Trên trang cá nhân, chàng thiếu gia này chia sẻ về chuyện tình yêu: "Có nhiều người từng nói trong cuộc đời mình sẽ gặp 4 người. Đầu tiên là bản thân mình. Thứ 2 là người mình yêu nhất. Thứ 3 là người yêu mình nhất. Thứ 4 là người chung sống với mình cả cuộc đời.

Cuộc sống thích đùa giỡn với chúng ta. Người mình yêu nhất vĩnh viễn sẽ không chọn mình. Người yêu mình nhất lại không phải người mình yêu nhất.

Người mà cùng mình chung sống một đời không phải người mình yêu nhất hay người yêu mình nhất. Người đó chỉ xuất hiện đúng thời điểm nhất mà thôi. Bởi trong tình yêu không biết trước được điều gì cả. Cái gu hoặc là sở thích mình đặt ra vốn dĩ nó không tại trong bất cứ trường hợp nào. Chỉ là khi ta gặp đúng người đúng thời điểm tự động muốn gắn bó và sống với nhau cả cuộc đời này".

Empty

Phan Thành chia sẻ về chuyện tình yêu: "Người mình yêu nhất vĩnh viễn sẽ không chọn mình".

phanthanh-midu-ngoisaovn-1-ngoisao.vn-w960-h960

Sau vài mối tình thất bại, hiện tại Phan Thành đang để trạng thái độc thân trên trang cá nhân.

Trước đây,  Phan Thành và Midu từng có thời gian mặn nồng. Tuy nhiên đến tháng 10/2015, những tin nhắn tình cảm của Phan Thành với hot girl Nguyễn Thúy Vi bị rò rỉ. Theo đó, chồng sắp cưới của Midu thường xuyên dùng những từ ngữ đầy tình cảm, tán tỉnh hot girl Cà Mau. Thậm chí nhiều thông tin tiết lộ Phan Thành đã chuyển khoản cho hot girl 1998 một số tiền lớn và hứa hẹn sẽ chu cấp cho người đẹp mỗi tháng.

Đến đầu năm tháng 1/2016, lộ hình ảnh Midu đi ăn tối với Phan Thành được xem như lời thông báo cho việc "nối lại tình xưa" sau những sóng gió. Tuy nhiên đến cuối 3/2016 Phan Thành bất ngờ đăng tải lên trang cá nhân thông báo trạng thái độc thân gây xôn xao dư luận. Một tháng sau, Midu lên tiếng khẳng định đã chấm dứt cuộc tình với Phan Thành - dù đã đính hôn.

Về phía Phan Thành, sau khi chia tay Midu, cuối năm 2017 anh chàng công khai hẹn hò với beauty blogger Primmy Trương. Nhưng mối tình này cũng chẳng đi đến đâu khi khoảng đầu năm 2019, tiểu thư họ Trương vô tình xác nhận cả hai đôi ngả chia ly trong lúc trò chuyện với bạn bè trên mạng xã hội.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link