Trải qua nhiều biến cố nhưng trong mắt Linh Chi, bạn trai Lâm Vinh Hải chỉ giống như thế này

( PHUNUTODAY ) - Bất chấp mọi lời chê bai, chỉ trích, Linh Chi vẫn vô tư chia sẻ về cuộc sống với Lâm Vinh Hải trên trang cá nhân.

Mới đây, đăng trên story Instagram hình ảnh Lâm Vinh Hải ngồi ngoài ban công với lý do: "Khi trời mưa bạn đi làm về và ăn cơm. Xong bạn muốn ra đường đi chơi, rửa xe mà không được cho đi thì bạn giận cả thế giới. Bạn ra ban công một đống không thèm nói chuyện với ai vậy đây. Lâm Vinh Hải cậu bé hay dỗi hờn". Dù đã là "ông bố một con" thế nhưng trong mắt Linh Chi, vị hôn phu vẫn là "cậu bé hay dỗi hờn".

Linh Chi đăng tải hình ảnh Lâm Vinh Hải hờn dỗi ngồi ngoài ban công.

Linh Chi đăng tải hình ảnh Lâm Vinh Hải hờn dỗi ngồi ngoài ban công.

Vào năm 2018, Linh Chi xác nhận đã tổ chức lễ dạm ngõ ở quê Lâm Vinh Hải. Cặp đôi dự định kết hôn vào cuối năm. Tuy nhiên, nữ người mẫu lại muốn hoãn cưới để sinh con trước. Thế nhưng, Lâm Vinh Hải không muốn Linh Chi sinh con. Thậm chí, nam vũ công còn muốn triệt sản vì lo ngại cho sức khỏe cho Linh Chi.

lam-vinh-hai-doi-hon-1-ngoisao.vn-w960-h639

Trước đó, Linh Chi nhiều lần đăng những trạng thái tâm trạng, khiến công chúng thắc mắc về mối quan hệ của cả hai. "Cảm xúc của em bây giờ là tạm hết yêu", Linh Chi viết trên Instagram.

Nữ người mẫu xác nhận cô và Lâm Vinh Hải hiện chỉ giữ mối quan hệ trên mức bạn bè, nhưng không hẳn là yêu. "Chúng tôi yêu nhau, và vì tôn trọng khán giả nên mới công khai. Cũng như sau này hết yêu, chúng tôi sẽ trực tiếp đưa ra thông báo chính thức".

Screen_Shot_20171016_at_145132

Với câu hỏi liệu có hay không vì áp lực dư luận nên mới dừng lại, Linh Chi cho biết: "Chúng tôi vì trân trọng nhau nên muốn tạm dừng để cả hai có thời gian suy nghĩ về mọi thứ".

Cô cũng xác nhận mình sẽ theo đuổi sự nghiệp đóng phim và gửi lời chúc đến Lâm Vinh Hải trong dự án Mẹ chồngt.

"Người đàn ông tôi yêu quá tuyệt vời. Anh luôn im lặng, nhận phần thiệt về mình nhưng dư luận thì cứ bàn tán, chỉ trích. Hải là đàn ông nên có thể chịu được. Nhưng tôi lại là phụ nữ, mỗi lần nhìn vậy tôi đều không đành", Linh Chi khẳng định.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link