Bé sơ sinh bị chôn suốt 2 giờ vẫn sống sót kỳ diệu

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Dù đã bị chôn cất suốt 2 giờ đồng hồ do nhầm tưởng đã chết nhưng bé sơ sinh vẫn sống sót kỳ diệu.

Trường hợp sống sót khó tin nói trên diễn ra ở tỉnh Liêu Ninh Trung Quốc mới đây. Cụ thể theo tin tức được đăng tải trên tờ Metro (Anh), Lu Xiaoyun, mẹ của em, tin rằng mình mới mang thai 4 tháng khi có dấu hiệu chuyển dạ dù thực tế thai nhi đã được 6 tháng.

Mô tả ảnh.
Bé sơ sinh bị chôn suốt 2 giờ vẫn sống sót kỳ diệu.

Sau khi đau bụng dữ dội, Lu sinh hạ một bé gái. Cho rằng đứa trẻ đã chết từ khi còn trong bụng, anh He Yong, chồng của Lu trở về nhà và nhìn thấy Lu đang nằm trong một vũng máu nên đưa vợ tới bệnh viện nhưng không mang theo con mình bởi đinh ninh rằng sẽ chẳng thể cứu sống. Thế nhưng  khi nghe bác sĩ rằng nói rất có thể đứa trẻ còn sống, anh đã lập tức về nhà. Tại đây  He Yong được mẹ vợ thông báo rằng đã mang đứa trẻ đi chôn cất.

Tức tốc tới khu chôn cất, He nhận đào mộ lên và thấy đứa trẻ vẫn đang thở nên lập tức mang con tới bệnh viện cấp cứu.

Sau 3 ngay điều trị, do hoàn cảnh quá khó khăn nên gia đình anh này đã buộc phải cho con xuất viện sớm.

"Mẹ vợ mắc vài căn bệnh mãn tính và vợ chồng tôi còn có một con gái lớn 7 tuổi nữa. Vợ tôi cũng không có công ăn việc làm. Tôi là trụ cột kinh tế duy nhất trong nhà", anh He chia sẻ về hoàn cảnh nghèo khó của mình.

Khi biết được sự sống sót kỳ diệu của đứa trẻ, nhiều người hảo tâm đã gửi tiền giúp đỡ gia đình anh He để bé được quay lại bệnh viện. Hiện sức khỏe của em đã tiến triển tốt.

Bé sinh non sắp chết bỗng hồi sinh khi cha mẹ ôm giã biệt
Những tưởng cậu bé sinh non sẽ tử vong nhưng khi được cha mẹ ôm vào lòng bé đã sống lại trước sự kinh ngạc của bác sĩ.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link