Bị dọa có thể bị kiện vì đăng thông tin của người khác, Công Vinh bức xúc: "Anh chứ không phải chị Tiên"

( PHUNUTODAY ) - Có thể nói, lâu lắm rồi công chúng mới chứng kiến Công Vinh giận dữ và bức xúc như thế này.

Tối 11/11, Công Vinh đã đăng tải loạt thông tin về những kẻ lập group anitfan Thủy Tiên và nhờ cộng đồng mạng hỗ trợ tìm địa chỉ. Bên cạnh những lời ủng hộ, hành động quyết liệt của ông xã Thuỷ Tiên thì có người cho rằng Công Vinh có thể bị kiện ngược vì đăng thông tin cá nhân của người khác. 

Ngay khi đọc những bình luận này, Công Vinh đáp thẳng: "Đang mong các bạn ấy kiện ngược để được thấy con người thật... Anh chứ không phải chị Tiên". Tiếp đó, một netizen cho rằng nam cầu thủ đang giúp Thủy Tiên xử lý khủng hoảng truyền thông. Danh thủ đáp: "Đây không phải xử lý khủng hoảng gì đâu, đây là chuyện gia đình tôi. Nick ảo thì block nhé".

cong-vinh-dap-tra 1

Trước đó, Thuỷ Tiên đã bị một nhóm người lập group anti để đăng tải những thông tin tiêu cực, chưa qua kiểm chứng đồng thời còn làm ảnh hưởng đến những nhãn hàng mà cô làm việc.

Quá bức xúc Công Vinh tuyên bố: 

"Đây là 1 nhóm ê-kíp, những vị anh hùng núp sau bàn phím để tạo ra group anti tấn công lẫn khuyên răn các brand (nhãn hàng) đừng làm việc với vợ tôi, tiệt đường sống của rất nhiều người cần sự giúp đỡ của chúng tôi.

1 người là lâm tặc phá rừng từng bị công an bắt. 1 người là acency dày công soi mói, làm rất nhiều file thiết kế để tẩy chay vào các group khách hàng, vu khống vợ tôi, và khuyên các brand đừng dại làm việc với vợ tôi. 1 người nữa cũng chủ chốt trong nhóm này. 

Các bạn có thể chửi và mạt sát như thế nào cũng được, chúng tôi không quan tâm vì ngay cả vĩ nhân còn bị ghét. Bạn không thích có thể chửi, hoặc không hài lòng có thể kiện... Nhưng trừ việc các bạn lập group kích động, đi phá hoại công ăn việc làm của người khác, chính là hành động vô nhân đạo.

cong-vinh-dap-tra 2

Tất cả đều là những admin tạo nên group anti. Họ thành lập 1 nhóm làm việc chung để đi phá hoại người khác, gây chia rẽ, vu khống vợ tôi và muốn hất đổ chén cơm của người khác.

Tôi cần địa chỉ chính xác của các anh chị này để hoàn thiện hồ sơ gửi cơ quan điều tra. Nếu ai biết những người này ở đâu, vui lòng cho tôi được biết thông tin, địa chỉ chính xác. Xin cảm ơn và nhờ mọi người chia sẻ rộng rãi".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link