Bị gọi tên trong ồn ào dùng chất cấm của Anh Đức, Hiền Hồ nói gì?

( PHUNUTODAY ) - Hiền Hồ bức xúc khi tự dưng bị 'gọi tên' trong scandal Hồ Quang Hiếu, Anh Đức sử dụng chất cấm.

Sự việc Anh Đức, Hồ Quang Hiếu bị đồn dùng chất cấm cách đây mấy ngày đã trở thành đề tài bán tán của cư dân mạng. Thế nhưng điều đáng nói là dù không hề xuất hiện trong hình ảnh được tung lên mạng nhưng Hiền Hồ vẫn bị réo tên trong loạt ồn ào này.

Trong bài viết mới đây, Hiền Hồ đã thẳng thừng nhắc nhở tài khoản nhiều lần tung tin không đúng sự thật về cô. Nữ ca sĩ đã trả lời kèm một bức ảnh chụp màn hình làm bằng chứng: 'Mấy bạn nói phải nói cho đúng'.

220112_1
215217_2

Hiền Hồ tỏ thái độ không hài lòng khi tài khoản mạng liên tục gọi tên cô trong scandal dùng chất cấm của Anh Đức. 

Và dường như đã biết được hậu quả có thể xảy ra tương tự như sự việc của Trấn Thành, người này đã lập tức xóa commet để tránh những hậu quả khôn lường. 

Nếu để ý kỹ, tài khoản mạng này rất thường xuyên đăng tải những thông tin bên lề giới showbiz, cũng như những vấn đề hot trên internet, và thu hút được rất nhiều sự chú ý cùng bình luận tương tác khủng từ cộng đồng mạng.

Empty
Empty

Hồ Quang Hiếu và Anh Đức vướng vào sự việc dùng chất cấm. 

Hiện tại, vụ lùm xùm Anh Đức, Hồ Quang Hiếu cùng Trấn Thành 'bay lắc' với một hot girl, cơ bản đã không còn bị bàn tán. Tuy nhiên tính cho đến thời điểm này, chỉ có ông xã Hari Won là lên tiếng đính chính và quyết xử lý đến cùng người tung tin sai sự thật, bội nhọ danh dự, nhân phẩm của anh. Còn hai nhân vật là Anh Đức và Hồ Quang Hiếu vẫn quyết giữ im lặng. 

Đây không phải lần đầu tiên Hiền Hồ thẳng thắn đáp trả anti fan. Mới đây, khi bị so sánh ngoại hình với Đức Bo, Hiền Hồ cũng không ngần ngại dặn mặt cư dân mạng. 

Nhiều người đùa rằng, dung mạo của Hiền Hồ có phần giống anh chàng 9X này. Họ gọi cả hai là chị em thất lạc. Mỗi lần nữ ca sĩ chia sẻ ảnh trên trang cá nhân đều bị nhiều người đăng ảnh Trần Đức Bo để so sánh. Điều này đã khiến Hiền Hồ phải lên tiếng.

c83e857fdb3f32616b2e-1587781597-width800height800

"Đùa tưởng là rất vui và hài hước nhưng không hài hước tí nào. Lố bịch với vô duyên lắm. Bạn Bo cũng không làm ảnh hưởng gì đến Hiền. Tuy nhiên mỗi người xuất hiện mỗi cuộc sống khác nhau. Đừng có vì vậy mà mang ra để làm mình duyên dáng. Cảm ơn mọi người đã dành thời gian quan tâm Hiền, nhưng hãy quan tâm một cách văn minh", cô bất bình.

Hiền Hồ là nữ ca sĩ được giới trẻ Việt yêu thích. Cô gây ấn tượng bởi chất giọng trầm ấm cùng gương mặt dễ thường và mái tóc ngắn cá tính đã làm nên thương hiệu. Dù không được đánh giá cao về giọng hát nhưng vì tính cách khá dễ thương, hòa đồng và hài hước nên cô được mời tham gia rất nhiều gameshow. Các sản phẩm âm nhạc của cô được khen là có đầu tư và có sự nghiêm túc trong nghề nghiệp. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link