Bi hài chuyện xăm hình người yêu lên người: Yêu nhau xăm làm kỷ niệm, hết yêu rồi xóa vội đi ngay

( PHUNUTODAY ) - Khi yêu thì xăm hình người yêu lên ngực, lên lưng, lên tay để có thế tự hào.Thế nhưng đến lúc chia tay thì hình xăm đó xử lý ra sao. Cá biệt đã có người biến hình người yêu thành hình chú chó để trả thù.

Khi yêu thì xăm hình người yêu...

Thường thì lúc đang yêu, các cặp đôi mới xăm tên, chân dung người yêu lên cơ thể và xem nó như một cách thể hiện tình cảm mãnh liệt. Thế nhưng, chàng trai Đà Nẵng có tên T.Q (sinh năm 1994), lại xăm khuôn mặt bạn gái lên ngực vào lúc hai người đã “đường ai nấy đi” được 8 tháng. Hành động này đang gây tranh cãi dữ dội trong cộng đồng mạng.

Hình ảnh hình xăm chân dung người yêu cũ của 9X Đà Nẵng thu hút hàng nghìn bình luận chỉ sau vài giờ đăng tải. Gương mặt cô gái xinh đẹp, mái tóc buông xõa hiện lên sinh động, chiếm trọn phần ngực phải của chàng trai.

xam-hinh-1

Hình xăm người yêu cũ được thực hiện sống động trên ngực phải của chàng trai Đà Nẵng 

Đa phần dân mạng đều cho rằng, đây là hành động bồng bột, thích thể hiện của một chàng trai mới lớn, chưa ý thức được ảnh hưởng tiêu cực của hình xăm đến cuộc sống sau này. 

“Chia tay xong, người ta muốn xóa hình xăm liên quan đến người cũ còn không được, thanh niên này lại xăm thêm vào. Không biết, người yêu mới của anh ta nghĩ gì khi ngực bạn trai có hình cô gái khác”, một nick name bình luận.

Liên hệ với T.Q, anh cho hay, hình xăm này được thực hiện trong vòng 5 giờ đồng hồ, vào ngày 12/8 vừa qua – trước hai ngày kỷ niệm 18 tháng quen nhau của T.Q và người yêu cũ. T.Q thực hiện hình xăm này với mục đích kỷ niệm tình yêu đẹp và cũng là món quà dành tặng người yêu cũ trước khi cô gái đi du học.

“Với lại, mình thấy người ta hay khuyến cáo, lúc yêu đừng xăm tên hay mặt nhau lên người, kẻo lúc chia tay lại phải xóa, mắc mệt. Thế nên, mình đợi lúc chia tay rồi mới xăm cho khỏi mệt”, 9X Đà Nẵng hài hước nói. T.Q cũng không quan tâm đến những ý kiến trái chiều của dân mạng. Quan niệm sống của anh là “đời người chỉ sống một lần nên hãy làm những điều mình muốn”. Điều duy nhất khiến anh lo ngại là sự phản đối của gia đình.

Trước đó, bức ảnh chàng trai xăm hình vợ lên mặt sau khi được chia sẻ trên mạng xã hội đã ngay lập tức tạo nên những luồng tranh luận trái chiều. Có người tỏ ra ngưỡng mộ với tình yêu của anh chàng dành cho vợ, nhưng cũng có rất nhiều ý kiến phản đối cho rằng đây là hành động bốc đồng, nông nổi.

xam-hinh-2

Chàng trai nhất định "đòi" xăm bằng được

"Đúng là món quà bất ngờ dành cho vợ. Nếu mình là vợ của anh ấy thì không biết là nên vui hay nên buồn với hành động này", thành viên Mai Hương bình luận.

''Việc thể hiện tình yêu với vợ bằng cách xăm hình vợ lên người là chuyện không còn hiếm, tuy nhiên xăm lên mặt thì đúng là trường hợp đầu tiên mình biết. Sau này muốn đi xin việc thì với gương mặt có hình xăm như vậy sẽ gặp rất nhiều khó khăn", Tuấn Chi bình luận.

'Muốn thể hiện tình yêu với vợ có nhiều cách mà, đâu nhất thiết phải xăm hình vợ lên mặt vậy? Đây là đúng là hành động bồng bột, sốc nổi mà", Thành Nam bình luận.

Bên cạnh đó cũng có rất nhiều "gạch đá" với những lời lẽ châm chọc dành cho hành động xăm hình của khổ chủ

...Hết yêu, biến hình xăm người yêu thành hình chú chó

Lỡ xăm hình chân dung người yêu lên ngực, lúc chia tay lại sợ đau không dám xóa, thầy giáo Hà thành đã nghĩ ra cách xử lý không thể “độc” hơn: chuyển thành hình xăm chú chó. Câu chuyện hài hước này mới đây được thợ xăm nổi tiếng đất Hà thành chia sẻ trên Facebook cá nhân, thu hút sự quan tâm của đông đảo dân mạng.

xam-hinh-3

Chân dung người yêu hóa thành chân dung chú chó con trong "một nốt nhạc"

Thợ xăm tên Bùi Tùng cho hay, vị khách nam tìm đến sửa hình xăm tên L (sinh năm 1990), là giáo viên của một trường tiểu học ở Hà Nội. Trước đó, để chứng tỏ tình yêu, thầy giáo 26 tuổi quyết định xăm hình bạn gái lên ngực. Trước đó, do đặc thù nghề nghiệp nên anh ta chưa từng đi xăm.

“Nửa năm sau, hai người chia tay, anh này tìm đến cửa hiệu của mình nói, muốn che hình xăm bạn gái. Cậu ta đưa cho mình bức ảnh một con chó, kêu xăm đè lên mặt người yêu và nói, chú chó này cũng chính là người yêu thứ hai vì cậu ta rất yêu chó”, thợ xăm Hà thành kể.

xam-hinh-4

Thầy giáo Hà thành lấy hình chó xăm đè lên chân dung người yêu vì... rất thích thú cưng

Thợ xăm đã mất 4 giờ đồng hồ để cải tạo hình xăm này. Quá trình thực hiện không hề đơn giản. Anh phải vẽ làm sao để vừa che được hình cũ, vừa làm nổi bật hình mới mà các đường nét không bị rối. Tuy nhiên, với kinh nghiệm lâu năm, anh đã tạo ra hình xăm cún cưng 3D y như hình mới. 

Hình ảnh thầy giáo 9X cải tạo hình xăm “gấu” thành hình xăm chó được đông đảo dân mạng quan tâm. Hầu hết đều cho rằng, chàng trai này dại dột, tự đẩy mình vào hoàn cảnh trớ trêu.

Với nhiều năm trong nghề, thợ xăm Bùi Tùng cho rằng, các cặp đôi đang yêu không nên xăm chân dung nhau lên người vì hình xăm là thứ khó xóa, khó thay đổi. Thay vì họa mặt đối phương, các bạn trẻ có thể xăm hình đôi hoặc một biểu tượng có ý nghĩa.

Dưới đây là những cách sửa hình xăm khó đỡ của hội lỡ xăm hình người yêu cũ lên người:

xam-hinh-16

 

xam-hinh-15

 

xam-hinh-11

 

xam-hinh-8

 

xam-hinh-13

 

xam-hinh-14

 

xam-hinh-10

 

xam-hinh-9

 

xam-hinh-12

 

xam-hinh-7

 

xam-hinh-6

 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn